สาวคลุ้มคลั่ง แทงดับ7ขวบ สลดงาน เจ้าพ่อเสือ กลางกรุง

สุดสลดหนูน้อย 7 ขวบถูกหญิงสติไม่ดีl แทง7ขวบแทงตายในวัดมหรรณพารามกลางงานทิ้งกระจาด พยานเผยร่างโชกเลือดมีมีดปักไหปลาร้าเดินโซเซออกมาล้มลงตรงบันได รถสุขาเคลื่อนที่ของกทม. สุดท้ายทนพิษ บาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต ส่วนคนร้ายเห็น วิ่งหนีเข้าไปในวัด ด้านตร.รวบทันควัน ผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงเร่ร่อนสติไม่ดี หลังชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวไว้เพราะเห็นพิรุธวิ่งออกมาจากด้านข้างวัดท่า ทางเหมือนตกใจหนีอะไรมา



เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 พ.ย. พ.ต.ท. ศิริพงศ์ ประมวลมา พงส.สน.สำราญราษฎร์ รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้มีดแทงคอเด็กได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าวัดมหรรณพาราม ถนนตะนาว แขวงเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ฤทธิกร สายสนั่น ณ อยุธยา ผกก.สน.สำราญราษฎร์ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ รถสุขาเคลื่อนที่ของกรุงเทพมหานคร หมายเลขทะเบียน 99-5757 กรุงเทพฯ ซึ่งจอดให้บริการประชาชนอยู่บริเวณหน้าวัดมหรรณพาราม เนื่องจากวันนี้เป็นงานทิ้งกระจาดของศาลเจ้าพ่อเสือ พบรอยเลือดเป็นทางยาวที่บริเวณบันไดทางขึ้นห้องน้ำหญิง ใกล้กันที่ด้านหน้ากำแพงของวัดพบเด็กหญิง ทราบชื่อต่อมา ด.ญ.อรทัย หลิมสกุล อายุ 7 ขวบ สวมเสื้อยืดคอกลมลายทางสีชมพูคาดน้ำตาลเข้ม สวมกางเกงขาสั้นลายการ์ตูนสีน้ำตาล ถูกมีดพกสั้นขนาดยาว 7 นิ้ว แทงเข้าที่บริเวณไหปลาร้าข้างขวา และเสียบคาอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลกลาง แต่ด.ญ.อรทัยทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา



จากการสอบสวน นายชูศักดิ์ ยอมประโคน เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ผู้ดูแลรถสุขา ดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีประชาชนมาเข้าห้องน้ำเป็นจำนวนมาก ส่วนตนเองนั่งดูทีวีอยู่บริเวณด้านหน้ารถ ไม่ทันสังเกตว่ามีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งมีคนตะโกนขอความช่วยเหลือ ตนจึงหันไปมองเห็นเด็กหญิง ดังกล่าวเดินลงมาจากรถ โดยมีมีดปักคาอยู่ที่หัวไหล่ ก่อนจะล้มฟุบลงข้างกำแพงวัด ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุมองเห็นไม่ชัดเจน เพราะช่วงเวลาดังกล่าวชุลมุนมาก ทราบเพียงว่าวิ่งหนีเข้าไปภายในวัด



ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนควบคุมตัว ผู้ต้องสงสัยเป็นหญิง ผมยาวประบ่า ลักษณะเหมือนคนเร่ร่อนและดูมีอาการทางประสาท พักอาศัยอยู่ภายในวัดมหรรณพารามไปสอบสวน เพราะมีประชาชนเห็นหญิงคน ดังกล่าววิ่งออกมาจากด้านข้างวัด เหมือนกับหนีหรือตกใจอะไรบางอย่าง ก่อนชาวบ้านและประชาชนที่มางานเทกระจาดจะช่วยกันควบคุมตัวไว้และส่งตัวให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนต่อไป  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...