ดวงใครดวงมัน หมอทรัพย์ สวนพลู

หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษเดินทางไม่ราบรื่น พฤษภถ้าแข่งขันต่อสู้จะชนะ มิถุนมีการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น กรกฎพบปัญหาใดๆโปรดแก้ด้วยตนเอง สิงห์ถ้าเดินทางจะไม่ปลอดภัย กันย์มีศัตรูซุ่มซ่อนอยู่ ตุลไม่ควรแสดงความเห็นใดๆ พิจิกจะถูกนินทาใส่ร้าย ธนูจะได้รับเงินก้อน มังกรไม่ควรเกี่ยวข้องกับเรื่องหนี้สินของคนอื่น กุมภ์ทำอะไรไม่ควรประมาท หาทางหนีทีไล่ไว้ตามสมควร มีนจะพบการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านเดินทางไม่สะดวก การติดต่อซื้อขายแบบเก็งกำไรไม่ดี ผู้ที่มาช่วยเหลือท่านก็ทำงานไม่เป็นหรือไม่คำนึงถึงนโยบายของท่าน การเดินทางแบบพาบริวารไปเที่ยวมักมีอุปสรรคที่คาดไม่ถึง



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านอยู่ที่ไหนก็ไม่มีความสุขคิดระแวงว่าจะมีคนนั้นคนนี้มาหา ตั้งใจทำอะไรมักไม่ค่อยสำเร็จทั้งๆ ที่มีผู้ช่วยเหลือพร้อมเพรียง ถ้ามีการแข่งขันหรือต่อสู้อะไรก็ตามรวมถึงการประมูลท่านชนะ



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นค่อนข้างสูง เช่น มีคนที่ท่านเกรงใจนำผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายมาขายท่าน แต่ธรรมดาท่านก็แข็งแรงจะแย่อยู่แล้ว จะมีเรื่องโกรธเคืองกับเพื่อนก็เพราะเหตุนี้



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงมาก แต่ก็จ่ายได้อย่างสบายมือ เหมือนท่านมีแหล่งทรัพยากร ธรรมชาติซ่อนอยู่ พบปัญหาอะไรโปรดแก้ไขด้วยตนเอง ไม่ควรมีการพบปะสังสรรค์ใดๆ ในบ้านท่าน



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีดาวอังคารในราศีเกิดทำมุมดีกับดาวเสาร์ ได้เที่ยวเตร่รื่นเริงสนุกสนานอยู่ในหมู่เพื่อนฝูง แต่ถ้ามีการเดินทางจะไม่ปลอดภัย ท่านไม่ควรไปไหนให้ไกลจากบ้านมากนัก



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านมีศัตรูอยู่ในที่ซุ่มซ่อนหรือเป็นพวกที่ไม่ร้ายแรงอะไร เพียงแต่ซุบซิบนินทาเท่านั้น เข้าสังคมอย่างสง่างาม ดาวอังคารองศาเท่ามฤตยู จะมีเรื่องโลดโผนตื่นเต้นเล็กน้อย



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านไม่ควรแสดงความเห็นใดๆ ในที่สาธารณสถาน เพราะจะมีคณะบุคคลคอยขัดคอล้อเลียนท่าน ความคิดเห็นใหม่ๆ ของท่านถ้าเปิดเผยออกมาจะมีผู้นำไปใช้โดยไม่ขออนุญาต ถูกหนามตำ



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านถูกนินทาใส่ร้ายโดยเรื่องที่แต่งขึ้นเองอันซ้ำๆ ซากๆ และ น่าเบื่อหน่าย เพราะทุกอย่างจะตรงข้ามกับที่ท่านเป็นอยู่ จะทำบุญให้ทานการกุศลเป็นอันมาก บริวารพวกหนึ่งยังเดือดร้อนตามเคย



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ซึ่งเป็นค่าจ้างหรือค่าตอบแทนในผลงานของท่าน ถ้าได้รับงานใหม่ในระยะนี้จะได้ผู้ร่วมงานที่สันทัดจัดเจนในกิจการของท่าน คนโสดพบรักหรือมีการสมรส



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านจะได้อะไรก็มักจะได้โดยยาก ผู้ที่จะอุปการะช่วยเหลือท่านก็มองท่านผิดความจริงเพราะเชื่อผู้อื่นมากกว่าท่าน ไม่ควรเกี่ยวข้องกับเรื่องหนี้สินหรือลูกหนี้ของคนอื่น



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านยังถูกอังคารเล็งอย่างฉกาจฉกรรจ์ต่อไป ท่านทำอะไรถ้าใช้เงินทุ่มเทมักไม่สำเร็จเพราะไม่เข้าตำราที่ว่าถมไม่เต็ม ทำอะไรควรหาทางหนีทีไล่ไว้ตามสมควรเพื่อความไม่ประมาท



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะพบการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างที่เกิดจากอิทธิพลของดาวมฤตยูซึ่งเดินถอยหลังมาถึงจุดเปลี่ยนองศา เหมือนรถไฟรางหลีกย่อยกระเทือนนิดหนึ่งเป็นธรรมดา
 

9 พ.ย. 56 เวลา 12:23 1,697 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...