โมโหยืนบัง มองไม่เห็น “จ๊ะ คันหู“ ชักปืนยิงกลางผับ

 

หนุ่มเที่ยวผับเมืองพัทยา ดูคอนเสิร์ต "จ๊ะ คันหู" โมโหคนเยอะ ยืนบังมองไม่เห็น ชักปืนขู่ การ์ดผับโดดรับกระสุนแทน

(9 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านถนนพัทยาสาย 3 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นผับชื่อ ตำนานชล ตรวจสอบพบเพียงปลอกกระสุนปืน 6.35 มม. ตกอยู่ที่พื้น 1 ปลอก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ขณะที่ผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายชากานต์ ภาคภูมิ อายุ 34 ปี ชาวกรุงเทพฯ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับอาวุธปืน 6.35 มม. จำนวน 1 กระบอก จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีการแสดงคอนเสิร์ต "จ๊ะ คันหู" หรือ "จ๊ะ อาร์สยาม" อยู่ นายชากานต์ ผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจ นายรังสรรค์ เชื้อเถาว์ อายุ 20 ปี กับกลุ่มเพื่อนที่อยู่โต๊ะใกล้กัน ยืนบังมองไม่เห็น จ๊ะ คันหู จึงเกิดการถกเถียงกันระหว่าง 2 กลุ่ม และชักปืนออกมาขู่ เมื่อการ์ดของผับเห็นจึงเข้ามาระงับเหตุ แต่ถูกยิงใส่แทน

ทางด้านคู่กรณี นายรังสรรค์ เปิดเผยว่า ได้มาฉลองวันเกิดที่ผับดังกล่าวและดูโชว์ของ จ๊ะ คันหู กับกลุ่มเพื่อน ขณะเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้เข้ามาบอกว่า พวกตนยืนบัง มองไม่เห็น จ๊ะ คันหู ตนจึงบอกว่าไม่มีที่หลบจริงๆ โต๊ะเต็มทั้งร้าน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะชักปืนออก เพื่อจะยิงตน แต่การ์ดของผับเข้ามารับกระสุนแทน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น นายชากานต์ ให้การภาคเสธ อ้างว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเหตุปืนลั่น ไม่ได้ตั้งใจจะยิงผู้ใด เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นและครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนอาการบาดเจ็บของการ์ดผับดังกล่าว พบว่าอาการค่อนข้างสาหัส เนื่องจากกระสุนปืนยิงเข้าที่หน้าท้องทะลุปอด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...