’คำรณวิทย์’สั่งยกเลิกคดี’เอ็กซ์’ไม่มีกำหนด

"ผบช.น." สั่งยกเลิกถกคดี "เอ็กซ์-จักรกฤษณ์" แจ้งเลื่อนไม่มีกำหนด ยันยังไม่ออกหมายเรียก "พี่ชาย" หมอนิ่ม

           วันที่ 6 พ.ย.56  ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า  การสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีคนร้ายลอบยิง นายจักรกฤษณ์ พนิชผาติกรรม หรือ "เอ็กซ์" อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เสียชีวิตคารถปอร์เช่ เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา มีกำหนดประชุมวันนี้ เวลา 10.00 น. ปรากฎว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) มีคำสั่งยกเลิกการประชุมคณะทำงานสืบสวนสอบสวนนครบาลที่ทำคดีนี้และเลื่อนการประชุมออกไปก่อนโดยไม่มีกำหนด เพราะต้องระดมกำลังตำรวจดูแลสถานการณ์ชุมนุมเคลื่อนไหวต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ของกลุ่มต่างๆ ในทุกพื้นที่ที่มีเป็นจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวนทั้งหมดต้องลงพื้นที่เฝ้าจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

    

          พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า  คณะทำงานได้รวบรวมหลักฐาน ทรงคดีมากพอสมควรแล้วพร้อมสอบปากคำพยานไปแล้ว 51 ปาก โดยพุ่งเป้าประเด็นสังหารเรื่องความขัดแย้งในครอบครัว เนื่องจากตำรวจพบหลักฐานเชื่อมโยงหลายประการ

    

          ส่วนกระแสข่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกพี่ชายแพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยานายจักรกฤษณ์ มาสอบปากคำนั้น พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ยืนยันว่าเป็นเพียงข่าวลือยังไม่มีการออกหมายเรียกใครมาสอบสวนเลย 

 

ที่มา : http://www.komchadluek.net

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...