นศ.มธ.ดับปริศนาคาหอพักขณะแช็ตเฟซบุ๊ก

น.ศ.สาว ธรรมศาสตร์รังสิต ดับปริศนาคาหอพักมหาวิทยาลัยl ดับปริศนาเพื่อนเผยเตรียมย้ายออกไปอยู่หอนอกด้วยกัน แต่ติดต่อไม่ได้หลายวัน ไปหาที่ห้องก็ล็อกจากด้านใน แถมมีกลิ่นโชยหึ่ง ต้องหากุญแจสำรองมาไขถึงรู้ว่ากลายเป็นศพนอนขึ้นอืด หน้าจอคอมพ์ที่เปิดเฟซบุ๊กค้างไว้ตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว ที่ศพไม่มีบาดแผล ภายในห้องก็ไร้ร่องรอยคนบุกรุก ตำรวจส่งศพชันสูตร หาสาเหตุการตาย ก่อนให้ญาติรับไปทำพิธี



เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 พ.ย. ร.ต.ท.อุดม จันทราภินันท์ ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ดูแลหอพักนักศึกษาภายในมหาวิทยาลัยศูนย์รังสิต ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ว่ามีนักศึกษาหญิงเสียชีวิตภายในหอพักอาคารซี 7 ชั้น 5 ห้อง 522 จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์ ร.พ.ธรรม ศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุพบศพน.ส.สุไชย ยา ศรศรี อายุ 18 ปี ชาว จ.ชลบุรี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาสิ่งแวดล้อม ชั้นปีที่ 2 นอนคว่ำหน้า ขึ้นอืดข้างตู้เย็น โดยมีคอมพิว เตอร์เปิดหน้าเฟซบุ๊กทิ้งไว้ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา สอบสวนเพื่อนผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้พบศพทราบว่า ผู้ตายกำลังจะย้ายออกไปอยู่กับเพื่อน ที่หอพักนอกมหาวิทยาลัย แต่ปรากฏว่าขาดการติดต่อไปหลายวัน เพื่อนจึงมาตามหาที่หอพัก



เมื่อ ไปถึงห้องพบว่าล็อกประตูด้านในไว้ และมีกลิ่นโชยออกมาจากห้อง จึงให้ผู้ดูแลหอพัก นำกุญแจสำรองมาเปิดประตู กระทั่งพบว่าเสียชีวิตไปแล้วหลายวัน โดยที่ศพไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย และภายในห้องอยู่ในสภาพเรียบร้อย ไม่มีร่องรอยการบุกรุกของคนอื่น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรที่ร.พ. ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ก่อนติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา 

 

 

ที่มา  : ข่าวสด

6 พ.ย. 56 เวลา 06:59 37,799 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...