สหรัฐฯ-ตร.นิวเจอร์ซีตามล่ามือปืนบุกยิงในห้าง

ตำรวจสหรัฐฯ เร่งไล่ล่ามือปืน ก่อเหตุยิง ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่รัฐนิวเจอร์ซี เมื่อวานนี้ จนสร้างความตื่นตระหนกให้กับลูกค้าและพนักงาน วิ่งหนีกันอลม่าน และล่าสุดทราบมือปืนผู้ต้องสงสัยแล้ว เป็นชายอายุ 20 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายร้อยนาย ลงพื้นที่ไล่ล่ หาตัวมือปืน ซึ่งสวมชุดดำ และ หมวกกันน็อค พร้อมปืนไรเฟิล ก่อเหตุยิงที่ห้างสรรพสินค้า การ์เดน สเตท พลาซ่าในเมืองพารามัส รัฐนิวเจอร์ซี ในช่วง 10 นาที ก่อนที่ห้างจะปิด ช่วงเวลา 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นวานนี้ โดยค้นหาอย่างละเอียดภายในห้างและพื้นที่โดยรอบ ล่าสุดรายงานระบุว่า มือปืนต้องสงสัย มีชื่อว่า นายริชาร์ด ชูป อายุ 20 ทำงานอยู่ในร้านพิซซา ในเมืองทีเน็ค รัฐนิวเจอร์ซี ซึ่งหน่วย SWAT ได้บุกเข้าค้นบ้านพักของเขาที่เมืองทีเน็กแล้ว แต่ไม่พบ มีเพียงพ่อของผู้ต้องสงสัยอยู่ภายในบ้าน

อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ และว่าลูกค้าและพนักงานที่อยู่ภายใน ออกมาจากห้างได้อย่างปลอดภัย ทั้งนี้เหตุยิงดังกล่าวมีขึ้น 2 เดือนหลังจากกลุ่มติดอาวุธที่เกี่ยวพันกับกลุ่มก่อการร้ายอัลกออิดะห์ ก่อเหตุโจมตีในห้างสรรพสินค้าที่กรุงไนโรบี ประเทศเคนย่า ซึ่งครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิต 67 คน

สำหรับห้างสรรพสินค้า การ์เดน สเตท พลาซา เป็นของกลุ่มเวสต์ฟิลด์ ของออสเตรเลีย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ ในเมืองพารามัส ของรัฐนิวเจอร์ซี

 
อ้างอิง  ข่าวจาก ครอบครัวข่าว 3
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...