รวบผู้จัดงานยิงปืนขึ้นฟ้าระงับเหตุวิวาท แต่กระสุนถูกวัยรุ่นดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ตำรวจแถลงการจับกุม ผู้จัดงานรวมรถจักยานยนต์คลาสสิก ยิงปืนขึ้นฟ้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท แต่กระสุนพลาดถูกวัยรุ่นดับ โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจยิงผู้เคราะห์ร้าย

            เมื่อวานนี้ (4 พฤศจิกายน 2556) พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผบก.ภ.จว.ลำปาง แถลงจับข่าวการกุม นายสมนึก แก้วเดียว อายุ 36 ปี ชาวลำปาง ผู้ต้องหาก่อคดีฆ่าผู้อื่น รวมทั้งมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันในงานรวมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลาสสิก C70 เมื่อกลางดึกวันที่ 3 พฤศจิกายน เหตุเกิดบริเวณที่ดินเปล่าริมถนนสายลำปาง-เกาะคา เขตบ้านฟ่อน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง

            โดยระหว่างที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาทนั้น ทางผู้จัดงานพยายามเข้าระงับเหตุแต่ไม่เป็นผล นายสมนึก ผู้จัดงานจึงยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด จนกลุ่มวัยรุ่นพากันวิ่งหนี แต่ปรากฏว่า นายไตรภพ สุขป้อม อายุ 18 ปี หนึ่งในผู้เข้าระงับเหตุ ได้ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

            อย่างไรก็ตาม จากสอบสวน นายสมนึก ให้การว่า ไม่รู้ว่ากระสุนปืนไปถูกเข้าที่ศีรษะของนายไตรภพ เพราะตนเพียงแค่ยิงปืนขึ้นฟ้า จึงขอปฏิเสธว่า ไม่ได้ตั้งใจยิงใส่ผู้เสียชีวิต

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...