โจ๋ยกพวกบุกวัด ฟันพระ “พี่ชายโก๊ะตี๋“ อาการสาหัส

(3 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 2 พย.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายพระที่บริเวณวัดแม่นาง ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนพระที่ได้รับบาดเจ็บ ทางญาติโยมได้นำตัวส่งโรงพยาบาลโพธิ์ จ.อ่างทอง เนื่องจากมีบาดแผลถูกทำร้ายด้วยอาวุธหลายแห่ง ทราบชื่อคือ พระสยาม อ่อนละม้าย อายุ 42 ปี พระพี่ชายของโก๊ะตี๋ หรือนายเจริญพร อ่อนละม้าย นักแสดงตลกชื่อดัง


จาการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถกระบะทาทาใจแอ้นท์ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาด้วยกันกว่า 10 คนแล้วบุกเข้าไปที่บริเวณวัดแม่นาง และเข้าไปทำร้ายพระอึ่งหรือพระสยามโดยใช้มีดฟันเข้าที่กลางศรีษะ ที่แขน และคอ อาการสาหัส ขณะที่พระอึ่งหรือพระสยามได้ร่วมกับญาติโยมเตรียมงานกฐินที่จะมีในวันที่ 3 พย.โดยชาวบ้านได้เข้าช่วยเหลือทำให้วัยรุ่นวิ่งหนีขึ้นรถและขับออกไปอย่างรวดเร็ว และมีอยู่หนึ่งคนหล่นลงมาจากรถกระบะขณะหนีและวิ่งหนีเข้าไปกลางทุ่งนาชาวบ้านพร้อมเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองปิดล้อมคนหา แต่ยังไม่พบตัว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงต้องรอให้พระสยามอาการดีขึ้นเพื่อให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองทอง ในการหาสาเหตุและนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...