เร่งล่าจ่าสิบเอก เชื่อมผู้บงการ-มือปืน ฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ตำรวจ ยัน ได้ซิมมือถือในรถของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ จริง กำลังเร่งตรวจสอบ ขณะที่เร่งล่าจ่าทหารยศสิบเอกรายหนึ่ง เชื่อเป็นจิ๊กซอว์สำคัญเชื่อมโยงผู้บงการ-มือปืน ปลิดชีพ เอ็กซ์ 

            วันนี้ (2 พฤศจิกายน 2556) มีรายงานความคืบหน้าคดี นายจักรกฤษณ์ หรือ เอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ถูกลอบสังหาร ว่า เจ้าหน้าที่ได้ยืนยันว่า พบซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ จริง ภายในรถยนต์ปอร์เช่ คันที่เกิดเหตุ โดยศูนย์สืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลจะเป็นผู้รับผิดชอบเร่งตรวจสอบนำภาพและข้อมูลการใช้โทรศัพท์มาประกอบสำนวนคดี ซึ่งคาดว่าจะรู้ผลการตรวจสอบในเร็ว ๆ นี้

            อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงมุ่งปมขัดแย้งในครอบครัว เพราะ เอ็กซ์ มีความขัดแย้งกับญาติของ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม อยู่หลายคน ทั้งพี่ชาย แม่ โดยเตรียมเรียกพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับ พญ.นิธิวดี เข้าสอบปากคำเพื่อรวบรวมข้อมูลหลักฐานต่อไป 

            ทั้งนี้ มีแหล่งข่าวให้ข้อมูลด้วยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งตามหาตัวเจ้าหน้าที่ทหารบก ยศจ่าสิบเอก สังกัดค่ายแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก เพราะเชื่อว่านายทหารคนดังกล่าวเป็นผู้ชี้เป้า และเป็นผู้จัดหาทีมสังหาร ดังนั้น จึงถือเป็นจิ๊กซอว์คนสำคัญที่จะเชื่อมโยงไปยังผู้บงการและมือปืน

 

 ติดตามข่าวเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ถูกยิง แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...