เพื่อนหมอแอร์ เหยื่อแท็กซี่ทำร้ายข่มขืนเข้าสเกตช์ภาพคนร้าย

พนักงานสาวบริษัทเอกชน เข้าสเกตช์ภาพคนร้าย กองทะเบียนประวัติอาชญากร หลังถูกโชเฟอร์แท็กซี่ ทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน

พนักงานสาวบริษัทเอกชน เดินทางเข้าพบ พันตำรวจโทชัยวัฒน์ บูรณะ รองผู้กำกับการฝ่ายทะเบียนประวัติและอาชญากร 2 เพื่อสเกตช์ภาพโชเฟอร์แท็กซี่ สีชมพู โตโยต้า หลังก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 30 ตุลาคม 2556 ขณะนั่งแท็กซี่คันดังกล่าว จากบริเวณปากซอยรามอินทรา 23 ไป เดอะไนน์ พระราม 9 โดยโชเฟอร์ได้พยายามทำร้ายร่างกาย ด้วยการชกที่ใบหน้าและท้อง และพยายามข่มขืน จนกระทั่งหนีรอดด้วยการกระโดดจากรถ ก่อนที่จะมีประชาชนช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล และก่อนหน้านี้ได้ไปแจ้งความที่ สน.บางเขน ไว้แล้ว พร้อมระบุ สามารถจดจำรูปพรรณสัญฐานคนร้ายได้อย่างแม่นยำ โดยเป็นชายไทย รูปร่างสูงใหญ่ ผิวดำแดง ไว้ผมสั้น สวมใส่ชุดพนักงานขับรถแท็กซี่ สีฟ้า

ทางด้าน รองผู้กำกับการฝ่ายทะเบียนประวัติและอาชญากร 2 กล่าวว่า วันนี้จะให้ผู้เสียหาย ทบทวนความจำเกี่ยวกับรูปพรรณคนร้ายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่ทำการสเกตช์ภาพคนร้าย เพื่อเป็นข้อมูลส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

ขณะที่ พ.ต.ท.พญ.อัญชุลี ธีรวงศ์ไพศาล หรือ หมอแอร์ รองโฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ฝากเตือนไปยังประชาชนที่ใช้บริการรถแท็กซี่ ให้ระมัดระวัง และต้องเป็นคนช่างสังเกต เวลานั่งรถ ควรจดจำยี่ห้อรถ โดยเฉพาะหมายเลขทะเบียน หากมีโทรศัพท์ควรถ่ายรูป หรือส่งข้อความ แจ้งให้คนสนิททราบไว้ เพราะหากคนร้ายก่อเหตุ มักจะขโมยโทรศัพท์ไปด้วย ซึ่งจะยากต่อการติดตาม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...