รวบฆาตกรโหด ใช้เสียมกระหน่ำตีเศรษฐีขอนแก่นดับ อ้างเพิ่งพ้นคุก ไม่มีงานทำ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ตำรวจรวบฆาตกรโหดใช้เสียมกระหน่ำตีเศรษฐีขอนแก่นดับได้แล้ว สารภาพเพิ่งพ้นโทษ และไม่มีงานทำ จึงได้ลงมือก่อเหตุ เพื่อหาเงินใช้จ่าย

            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตในห้องนอนบ้านเลขที่ 1/3 บ้านหนองขาม หมู่ 2 ต.หนองขาม อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ นายประจวบศิลป์ ศรีสุนนท์ และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีการติดตั้งอยู่โดยรอบตัวบ้าน และภายในห้องนอนของผู้ตาย พบว่า ขณะเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาน 18-25 ปี รูปร่างผอม สูงประมาน 170 ซม. ตัดผมสั้น แอบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ใต้ฝ้าเพดาน และในจังหวะที่ผู้ตายเข้ามานอนดูทีวีในห้องนอน คนร้ายก็ได้ใช้เสียมที่เตรียมมา กระหน่ำตีผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนที่จะปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และไอแพดที่วางอยู่หัวเตียง หลบหนีไป

            และล่าสุดวันนี้ (31 ตุลาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการแถลงข่าวผลการจับกุม นายอภิสิทธิ์ แสงแก้ว คนร้ายที่ใช้เสียมกระหน่ำตี นายประจวบศิลป์ ศรีสุนนท์ เศรษฐีขอนแก่นจนเสียชีวิตได้แล้ว โดยจากการสอบสวน นายอภิสิทธิ์ แสงแก้ว ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นายประจวบศิลป์ จริง ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจลงมือก่อเหตุ เนื่องจากต้องการหาเงินมาใช้จ่าย เพราะหลังจากที่พ้นโทษในคดีลักทรัพย์จากเรือนจำจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็ยังไม่มีงานทำ



คลิป วินาที ฆ่า โพสต์โดย เฟซบุ๊ก เกาะติดฅนกู้ภัย(ลั่นล้า18+)
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...