รวมมิตร คนดังโชว์สยอง!!! บนพรมแดง


 

รวมมิตร คนดังโชว์สยอง!!! บนพรมแดง

 

 

 

 

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นพรมแดง หรือ งานมอบ รางวัลอันทรงเกียรติแด่คนบันเทิง สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงคงจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมที่สวยสง่าดูดีตั้งแต่ หัวจรดเท้าของบรรดาซุป'ตาร์ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ที่ตั้งใจสวมใส่เพื่อมา อวดโฉมอวดเปล่งออร่าบนพรมแดง แต่ก็มีบางรายใจกล้าถึงขนาดโชว์ลีลาสยองบนพรมแดงเพื่อให้เป็นกระแสหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ ทีมข่าว Sanook! News ถือโอกาสรวบรวมแฟชั่นลืมไม่ลงของบรรดา ซุป'ตาร์ เมืองไทยมาให้ได้ดูกันครั้ง แต่จะมีใครบ้างมาดูกัน

 

 

 

 

เริ่มต้นกันที่ "อุ๊บ วิริยะ" ผู้จัดการดาราชื่อดังของเมืองไทยเจ้าของฉายา "นักปั้นมือทอง" ที่ลงทุนตัดชุดหนังลายเสือออกมาโชว์ลีลาความเซ็กซ์เสื่อม ทั้งฉีก ทั้งแหก กลางพรมแดง จนต้องมีคำเตือนออกมาเลยว่า คนขวัญอ่อนห้ามดู!!!

 

 

 

 

ต่อกันที่ลูกทุ่งสาวน้องใหม่อย่าง "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ได้ดิบได้ดีเพราะความใจกล้าหน้าเริดนุ่งสั้นเสมอหูอวดของดีให้บรรดาช่าง ภาพรัวชัตเตอร์แทบจะทุกงาน ชนิดที่ว่าไม่แคร์เสียงวิจารณ์จากประชาชนว่าเป็นแฟชั่นสุดสยอง จนทำให้เธอได้ฉายา "ไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตย" มาประดับบารมีกันเลยทีเดียว

 

 



ขณะที่บรรดาสาวเซ็กซี่หน้าเป๊ะ ทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็กก็ไม่น้อยหน้า ขอกันงัดเต้าไซด์บึ้ม!! ของจริงบ้าง ซิลิโคลนบ้าง ออกมาประชันกันบนพรมแดงเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเองแบบไม่มีใครยอมใคร แถมบางคนยังเผลอถึงขนาดแหวกช่วงล่างสู้กล้องโดยที่ไม่รู้ตัว ซึ่งสุดท้ายแล้วพวกเธอก็ดังสมใจมีรูปสวยๆ ขึ้นหน้าหนึ่งทุกฉบับและกลายเป็นที่จดจำของประชาชนไปอีกนานแสนนาน



ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ชวนอึ้งบนพรมแดงเท่านั้น ซึ่งต้องขอแนะนำไว้ก่อนเลยว่า "โปรดวิจารณญาณในการรับชม ได้โปรด...อย่าลอกเลียนแบบ" อิอิ...

 

 

 











































 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...