พ่อแม่เอ็กซ์ ผวา! จยย.ปริศนาตามประกบกลางมอเตอร์เวย์

พ่อแม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ แฉ! โดน จยย.ปริศนา ชาย 2 คน ขี่ตามประกบ ระหว่างทางไปทำพิธีอันเชิญดวงวิญญาณ เชื่อส่งมาสอดแนม

(23 ต.ค.) ความคืบหน้ากรณียิงสังหาร นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ทางด้านรูปคดี ยังคงมีการสืบสวนหาปมสังหารครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่างผบช.น. ได้ตัดปมประเด็นความขัดแย้งเรื่องยาเสพติดออกไป เนื่องจากพบว่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มีฐานะเป็นเพียงผู้เสพ

ขณะที่ทางด้าน นายมานพ และ นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม พ่อแม่ของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ในวันนี้ได้เดินทางไปทำพิธีทางศาสนา พร้อมกับ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ อายุ 36 ปี ภรรยาของเอ็กซ์ และครอบครัว เพื่ออัญเชิญดวงวิญญาณของเอ็กซ์ จากรถเก๋งคันที่เกิดเหตุ เพื่อนำกลับไปที่วัดพระศรีมหาธาตุ ซึ่งจะมีการฌาปนกิจ ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้

นอกจากนี้ นายมานพ ยังได้เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชนว่า พบเรื่องไม่ชอบมาพากลระหว่างเดินทางไปอัญเชิญดวงวิญญาณลูกชาย โดยเปิดเผยว่า ระหว่างที่ขับรถไปตามถนนมอเตอร์เวย์ ปรากฎว่ามีผู้ชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาอย่างผิดสังเกต โดยทั้ง 2 สวมเสื้อผ้ามิดชิด สวมใส่หมวกกันน็อก ใส่ผ้าปิดปาก ไม่นานนักก็ขับแซงขึ้นมาประกบข้าง ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป ตอนนั้นตนคว้าปืนเอาไว้เตรียมพร้อม เพราะมั่นใจว่าไม่ได้ขับรถปาดหน้าใคร

ทั้งนี้ นายมานพ ยังได้ตั้งข้อสังเกตอีกว่า อาจจะเป็นเพราะมีคนไม่ประสงค์ดีคิดว่า ตนแอบไปรับรู้อะไรบางอย่างมา จึงได้ส่งคนมาติดตามสอดแนนพฤติกรรม ช่วงนี้จึงต้องระวังตัวเป็นพิเศษเช่นเดียวกัน

ขอขอบคุณข่าวจากรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...