ลุงสติไม่ดีถือท่อนเหล็กไล่ทุบรถชาวบ้าน

วันที่ 23 ต.ค. เวลา 04.30 น.ที่ผ่านมา  ร.ต.ท. อธิคม แรงจิตต์ พนักงานสอบสวนสน.บางกอกใหญ่ รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต หน้าบ้านเลขที่ 897 ซ.เพชรเกษม 4 ถ.เพชรเกษม แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ รุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบศพนายจันที (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ตามลำตัวมีรอยฟกช้ำ มือถูกมัดด้วยเชือกผูกกางเกงสีขาว เท้าถูกมัดด้วยเข็มขัดหนังสีน้ำตาล


จากการสอบสวนนายสรายุทธ เขียวลอดไพร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ซ.เพชรเกษม 4 มีอาชีพขับรถจยย.รับจ้าง ในซอยเกิดเหตุ ให้การว่าเวลาประมาณ 04.00 น. ตนเองได้ขับรถจยย.ออกมาจากบ้านเพื่อไปเติมน้ำมัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ตาย ซึ่งไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนในซอยนั้นถือเหล็กแป็บยาวประมาณ 1 เมตร ฟาดตีมาที่ตนเอง แต่ตนเองหลบทัน และขับออกไปเติมน้ำมัน เมื่อกลับเข้ามา อีครั้งก็พบเห็นคนขับรถจยย.วินคนหนึ่ง แต่ตนเองไม่รู้จักชื่อ กำลังกอดปล้ำขึ้นไปนั่งทับอยู่บนตัวผู้ตายแล้วเรียกให้ตนเองเข้าไปช่วยมัดมือ มัดเท้า เพื่อไม่ให้ผู้ตายไปไล่ทุบตีรถชาวบ้านที่ผ่านไปมา ตนจึงเอาเชือกผูกกางเกงไปมัดมือ และเอาเข็มขัดของผู้ตายไปมัดเท้า ส่วนหนุมวินจยย.คนนั้นบอกว่าจะต้องรีบไปซื้อดอกไม้ แล้วก็หายตัวไป และไม่รู้ว่าผู้ตายเสียชีวิตตอนไหน


 นายสรายุทธยังให้การต่อว่า ผู้ตายยังใช้เหล็กแป็บทุบตีรถแท็กซี่เสียหายไปอีก 2 คัน สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีอาการทางประสาท ไปไล่ทุบตีรถชาวบ้านที่ผ้านไป น่าจะถูกเจ้าของรถทำร้าย ประกอบกับหนุ่มวินจยย.ขึ้นไปนั่งทับบนตัว ในขณะจับมัดมือมัดเทัาเพื่อให้ผู้ตายหยุดการกระทำอาจจะทำให้ขาดอากาศหายใจเสึยชีวิต อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยุ่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...