ผัวรุ่นเด็กโมโหเมียวัย 51 ขโมยเงินซื้อเหล้า คว้าขวดตีหัว ทุบหน้าดับคาห้องเช่า

เมื่อเวลา 10.10 น. วันที่ 20 ตุลาคม ร.ต.ท.สงคราม สิทธิศร พนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บริเวณบ้านห้องแถวเลขที่ 176/7 หมู่4 ตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์

ที่เกิดเหตุภายในบ้านห้องแถวดังกล่าว พบศพของ นางบุญมา ศรีหะบุตร อายุ 51 ปี สภาพศพมีรอยถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณศรีษะและใบหน้าอย่างรุนแรงนอนเสียชีวิตอยู่บนฟูกภายในห้อง และพบเศษขวดเหล้าขาวแตกกระจายเกลื่อนห้อง พร้อมเส้นผมตกอยู่ 1 กอง คาดเป็นของผู้ตาย ใกล้กันพบผู้ลงมือก่อเหตุคือ นายเมฆิน โคกแก้ว อายุ 39 ปี สามีของผู้เสียชีวิต นั่งร่ำไห้อยู่

จากการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายเมฆิน ให้การรับสารภาพว่า ตนกับนางบุญมาเป็นสามีภรรยากันและเช่าห้องดังกล่าวอยู่ด้วยกัน ที่ผ่านมาตนและนางบุญมาได้ตกลงใจร่วมกันที่จะเลิกเหล้า ซึ่งก็สามารถอดเหล้ามาได้ตลอดในช่วงเข้าพรรษา กระทั่งล่าสุดก่อนเกิดเหตุตนเห็นนางบุญมาหายออกไปจากบ้าน จึงไปแอบดูก็พบว่า ภรรยาขโมยเงินไปซื้อเหล้ามากิน เมื่อนางบุญมากลับมาถึงบ้าน จึงได้ต่อว่าและเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ด้วยความโมโหตนจึงคว้าขวดเหล้าที่อยู่ใกล้มือตีเข้าที่ศรีษะและใบหน้าของ นางบุญมา อย่างแรง จนนางบุญมาล้มลงและพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวนายเมฆิน มาสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...