อดีตตำรวจถูกเฉือนเจ้าโลก ดับปริศนาคาบ้าน

อดีตตร.กลายเป็นศพ ที่หูมีรอยถูกบาด อวัยวะเพศถูกเฉือน เลือดไหลเต็มกางเกง ดับปริศนาคาบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ต.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. สภ.เกาะคา จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 2013/7702 ม.1 บ้านศาลาชัย ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบศพ ด.ต.สำรวล ดิเรกพันธ์ อายุ 53 ปี อดีตข้าราชการตำรวจ นอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้า อยู่บนนอน

ที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลม และเสื้อชั้นในผู้หญิงตกอยู่ข้างเตียง จากการชันสูตรพลิกศพ พบมีร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกายหลายแห่ง ที่หู มีรอยถูกของมีคมปาด มีเลือดไหลออกจำนวนมาก ส่วนที่อวัยวะเพศ บริเวณลูกอัณฑะ ถูกของมีคมปาดเป็นแผลลึก มีเลือดไหลออกมาเต็มกางเกง จนเสียชีวิตคาที่นอน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน เพราะศพเริ่มมีกลิ่นเน่าเหม็น 

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายย้ายมาอยู่ที่ อ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้เกือบ 1 ปี เพื่อดูแลหอพักของตนเอง ขณะเกิดเหตุภรรยาและลูกสาวของผู้ตายไม่อยู่บ้านหลายวัน เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ จึงเข้าไปเรียกดู พบว่าบ้านไม่ได้ล็อกไว้ เมื่อเข้าไปดูก็พบว่า ด.ต.สำรวล เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจถูกฆาตกรรมหรือทำร้ายตนเองจนเสียชีวิต ซึ่งจะรอผลผ่าตรวจพิสูจน์ของแพทย์นิติเวช รพ.ศูนย์ลำปาง อีกครั้ง

ขอขอบคุณภาพจาก Tnews

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...