ตำรวจรวบผู้โดยสารแท็กซี่พกยาบ้า 120 เม็ด

ตร.รวบผู้โดยสารแท็กซี่พกยาบ้า120เม็ด (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ตำรวจ สน.หัวหมาก ตั้งด่านตรวจ รวบผู้โดยสารในแท็กซี่ ขนยาบ้า 120 เม็ด พบประวัติเคยถูกจับถึง 4 ครั้ง
 
          ร.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ จันทะคอน รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.หัวหมาก เปิดเผยวันนี้ (20 ตุลาคม 2556) ว่า ตำรวจ สน.หัวหมาก ทำการตั้งด่านตรวจ ซึ่งเป็นจุดตรวจจุดสกัดเคลื่อนที่ บริเวณปากซอยกรุงเทพกรีฑา 7 จากนั้นได้มีรถแท็กซี่ขับผ่านมาที่ด่านตรวจดังกล่าว โดยมีผู้โดยสารเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายนพรัตน์ พงษ์ดี อายุ 28 ปี นั่งมาท้ายรถแท็กซี่
 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจ พบว่า ผู้ต้องหาท่าทางมีพิรุธ จึงจะขอตรวจค้น ช่วงจังหวะจะเปิดประตู นายนพรัตน์ ได้เปิดประตู แล้ววิ่งหลบหนี พร้อมกับโยนสิ่งของทิ้ง มีพลเมืองดีเก็บได้พบว่า เป็นยาบ้า 120 เม็ด จึงส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้ต้องหานั้นได้วิ่งหลบหนีไปถึงบริเวณสนามกอล์ฟ กรุงเทพกรีฑา แล้วกระโดดลงไปหลบในคลอง ตำรวจจึงตามไปจับกุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สน.หัวหมาก
 
          สอบสวน นายนพรัตน์ ให้การอ้างว่า รับยาบ้าจำนวนดังกล่าวมาจากกรุงเทพกรีฑา เพื่อจะนำไปจำหน่ายต่อ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบว่า เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพฯ มาแล้ว 4 ครั้ง และรายได้จากการขายยาบ้าก็จะแบ่งมาเพื่อใช้เสพวันละ 2-3 เม็ด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบปากคำและขยายผลการจับกุมเครือข่ายต่อไป
 

21 ต.ค. 56 เวลา 11:19 807 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...