ตร.บุกจับหนุ่มเก็บของเก่า ล่อลวง 2 พี่น้องเด็กหญิง เข้าโพรงหญ้าข่มขืน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 20 ตุลาคม ร.ต.ท.พิทักษ์ ชาญประโคน พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายต้องสงสัยกำลังล่อลวงเด็กหญิงสองคนเข้าไปในป่าข้างทางรถไฟ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงได้รีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุด้านหลังสถานีรถไฟรังสิต เป็นป่ากกขึ้นรกทึบ และมีช่องทางเดินเป็นโพรงเข้าไปได้ เมื่อเข้าไปดูพบผู้ต้องสงสัยทราบชื่อต่อมาว่า นายอาทิตย์ ใบดำ อายุ 33 ปี อยู่ระหว่างก่อเหตุกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี และ ด.ญ.บี(นามสมมุติ )อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นพี่น้องกันอยู่ภายในโพรงหญ้า ก่อนได้นำตัวทั้งหมดมาสอบสวนต่อที่โรงพัก

จากการสอบสวน นายอาทิตย์ ให้การว่า มีอาชีพเก็บของเก่า อยู่แถวๆย่านดอนเมือง จนเมื่ออาทิตย์ก่อนได้เลยมาเก็บขยะแถวๆสถานีรถไฟรังสิต ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วัน ได้มาพบเจอเด็กทั้งสองเดินเล่นอยู่จึงเกิดอารมณ์เปลี่ยว จึงไปซื้อขนมมาให้เด็กพร้อมกับชวนให้ไปเล่นภายในโพรงหญ้าที่ตนทำไว้โดยเด็กทั้งสองก็ยอมไปด้วย ก่อนที่จะลงมือข่มขืนเด็กทั้งสอง ก่อนปล่อยตัวกลับบ้าน และวันต่อมาก็พบเด็กทั้งสองคนอีก จึงได้ซื้อขนมให้แล้วชวนไปเหมือนเดิมเด็กก็ยอมไป จนมาวันนี้หลังจากพ่อแม่เด็กเผลอก็ได้ชักชวนเด็กทั้งสองมาอีกครั้งโดยให้ขนมเหมือนเดิม แต่มีชาวบ้านเห็นแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมตนดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.ท.พิทักษ์ ชาญประโคม ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้นำตัวด.ญ.เอ และด.ญ.บี(นามสมมุติ) พี่น้องทั้งสองคนไปตรวจร่างกายที่ร.พ.ประชาธิปัตย์ เพื่อนำผลการตรวจของแพทย์มาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี พร้อมแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจารและนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...