วัยรุ่นขี่จยย.ถูกกลุ่มแว้นเฉี่ยวชนดับ1ราย

วัยรุ่นขี่จยย.ถูกกลุ่มแว้นเฉี่ยวดับ กลางถนนกาญจนาภิเษก จนท.ยังไม่ปักใจเชื่อ พบร่องรอยการขูดเป็นทางยาว

ร.ต.ท.จำรัส ไชยวุฒิ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถ จยย. เฉี่ยวชนกัน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณปากทางเข้าวัดศรีประวัติ หมู่ 1 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ถนนกาญจนาภิเษก จากนั้นจึงประสานแพทย์เวร จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย. ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นโนโว สีน้ำตาล-ดำ ทะเบียน อธน 496 กทม. ซึ่งมีร่องรอยการเสียหาย และใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีเทา ทราบชื่อคือ นายพง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141/20 หมู่ 4 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม. นอนหงายเสียชีวิตข้างรถ จยย. คันดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากคำให้การของ นายต้น (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้าย อ้างว่า ได้ขับขี่และซ้อนท้ายรถออกมาจากซอยวัดศรีประวัติ และได้ถูกกลุ่ม จยย.แว้น กว่า 10 คัน เฉี่ยวชนจนล้มลง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพบร่องรอยการขูดเป็นทางยาวบนพื้นถนนก่อนถึงปากซอยดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้าจะสอบถามจากผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงในที่เกิดเหตุอีกครั้ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...