อนัน อันวา ปรากฏตัวในคลิปเบื้องหลังอีเว้นท์ฟรีรันนิ่ง Red Bull Art Of Motion


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Nokia สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          อนัน อันวา ปรากฏตัวในคลิปเบื้องหลัง Red Bull Art Of Motion อีเว้นท์ฟรีรันนิงระดับโลก ในฐานะคณะกรรมการตัดสินให้คะแนนการแข่งขัน

          ในคลิปเบื้องหลังงานกิจกรรม Red Bull Art Of Motion หรืองานแข่งขันฟรีรันนิงระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นที่ซานโตรินี ประเทศกรีซ เมื่อเดือนกันยายน 2556 โดย Red Bull ซึ่งทางโนเกีย ได้นำมาเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูบ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้ปรากฏภาพของ อนัน อันวา อดีตนักร้องชื่อดังของไทย วัย 27 ปี ที่ได้เข้ามาอยู่ในกลุ่มคนสำคัญของงานแข่งขันในครั้งนี้ด้วย โดยจากข้อมูลของเว็บไซต์ Art of Motion ระบุว่า ทางผู้จัดงานได้เชิญ อนัน อันวา จากประเทศไทย ให้เข้าร่วมมาเป็น 1 ในคณะกรรมการตัดสินของการแข่งขันในปีนี้ 

          สำหรับ อนัน อันวา หนุ่มลูกครึ่งอินโดนีเซียและสกอตแลนด์ เคยเป็นที่โด่งดังในวงการบันเทิงไทย ช่วงปี 2542-2544 ภายใต้สังกัดอาร์เอส จนกระทั่งในตอนนี้ อนัน อันวา ก็ได้กลายมาเป็นนักกีฬาฟรีรันนิงที่รู้จักกันดีในแวดวงกีฬาชนิดนี้ โดยเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม อนัน อันวา ก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศไทยว่า เวลานี้เขากำลังทุ่มเวลาให้กับการพัฒนากีฬาฟรีรันนิงของไทยให้ก้าวขึ้นสู่ระดับโลกเป็นหลัก ส่วนงานเพลงก็มีคุยกับโปรดิวเซอร์ไว้บ้างเล็กน้อยเท่านั้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...