ร่างแหลก!! หนุ่มกรีดยางถูกช้างกระทืบไส้ทะลัก

วันนี้ (18 ต.ค.56) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญูญูธรรมสถานจันทบุรี นำร่างของนายจรรยา ทองบาง อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นคนงานรับจ้างกรีดยางในพื้นที่เขาป้อม หมู่ที่ 6 ต.ขุนซ่อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี มาเก็บไว้ที่ห้องเก็บศพที่โรงพยาบาลแก่งหางแมว เพื่อรอแพทย์ทำการชันสูตร ภายหลังจากที่โดนช้างป่า งาเบี้ยว ขนาดใหญ่ วิ่งไล่เหยียบจนเสียชีวิต ในสภาพอนาถร่างแหลกเหลว

ในที่เกิดเหตุ ภายในสวนยาง พบชาวบ้านได้นำเชือกฟางพร้อมสายสิญจ์มากันบริเวณจุดที่พบร่างนายจรรยา ที่ทิ้งเหลือไว้เพียงแต่รอยเลือด และรอยเท้าช้าง พร้อมกับนิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 4 รูป มาทำการสวดบังสุกุล จากการสอบถาม น.ส.วารี เยี่ยมสะอาด อายุ 36 ปี ชาวสวนยางพารา ที่ออกมากรีดยางพร้อมกับผู้เสียชีวิต และอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นเวลา 02.00 น. ตนเองพร้อมด้วยผู้เสียชีวิต ได้ออกไปกรีดยางภายในสวนแต่อยู่คนละแปลง ตนเองเห็นช้างวิ่งไล่ผู้เสียชีวิต และกำลังวิ่งมุ่งหน้ามาทางตน จึงตัดสินใจวิ่งหนีสุดชีวิต และรอดมาได้อย่างหวุดหวิด กระทั่งช่วงเช้า ตนเดินเข้ามาในสวนยาง พบร่างของนายจรรยา นอนเสียชีวิตในสภาพอวัยวะภายในทั้ง หัวใจ ม้าม ตับ ไส้ทะลักออกมา จึงคาดว่านายจรรยา คงวิ่งหนีไม่พ้น เนื่องจากมีกลิ่นสุรา จึงถูกช้างป่าเหยียบจนเสียชีวิต

ขณะที่ชาวบ้าน บอกว่า ช้างป่าโขลงนี้มีประมาณ 4 - 5 ตัว หนึ่งในนั้นมีช้างแม่ลูกอ่อนรวมอยู่ด้วย และมักจะออกมาหากินใกล้เคียงกับบ้านเรือนของชาวบ้าน ในช่วงเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ แต่เรื่องของช้างเหยียบชาวบ้านเสียชีวิตในพื้นที่เขาป้อม เพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...