รวบมือปืน 70 ศพ ตามหมายจับอันดับ 9 หลังหนีคดีนาน 7 ปี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว3

          ตำรวจภูธรภาค 4 จับกุม จม อิ่มแก้ว หรือน้อย อิ่มแก้ว ผู้ต้องหาตามหมายจับ 7 ปีก่อน มือปืนในลำดับที่ 9 ที่ตำรวจต้องการตัวมากที่สุด เผย 20 ปีที่ผ่านมา ฆ่าไปแล้วกว่า 70 ศพ

          วันนี้ (17 ตุลาคม 2556) พลตำรวจโทอนุชัย เล็กบำรุง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 แถลงข่าวการจับกุม นายจม อิ่มแก้ว วัย 63 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยได้ร่วมกับเพื่อนฆ่านายสุขและภรรยา ที่อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2549 ก่อนจะหลบหนีการจับกุม ไปทำงานรับจ้างในหลายจังหวัด กระทั่งถูกตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น จับกุมได้ที่จังหวัดขอนแก่น 

         สำหรับ นายจม หรือ น้อย อิ่มแก้ว เป็นมือปืนลำดับที่ 9 ในจำนวน 75 มือปืน ที่ตำรวจต้องการตัวมากที่สุด เคยถูกจำคุกในคดีฆ่าผู้ใหญ่บ้าน ที่อำเภอฝาง เชียงใหม่ และอีกหลายคดี โดยสาเหตุในการก่อคดีตามหมายจับครั้งนี้ เนื่องจากนายจมได้นำเงินจำนวน 6,000 บาทไปฝากไว้กับนายสุขซึ่งรู้จักในเรือนจำ จ.เชียงใหม่ เพื่อซื้อยาบ้า แต่นายสุขกลับโกงเงิน จึงได้ร่วมกับเพื่อนคือ จ่าสาน สังหารนายสุขและภรรยา และรับสารภาพว่าตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ได้ลงมือฆ่าคนไปแล้วกว่า 70 ศพ 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...