ดาวกับดวง วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2556

 

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้การงานที่ยังต้องอาศัยข่าวสารหรือไหวพริบต่างๆ จะพบกับหนทางที่แคบหรือคับขัน ท่านไม่ควรแสดงอาการกระวนกระวายให้ใครๆ เห็น ถ้ามีปัญหาหรืออุปสรรคไม่ว่าในเรื่องอะไรก็ตามควรรีบกลับมาหาหนทางแก้ไขใหม่อย่างใจเย็นๆ ธุรกิจติดต่อยังต้องรอจังหวะที่ดีกว่านี้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านสบายใจในเรื่องรายรับรายจ่าย การติดต่อที่ขาดตอนไปจะเป็นเหมือนเดิม ทำอะไรก็สำเร็จด้วยตนเอง และมีผู้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ บางคนอาจสนใจหายาบำรุงซึ่งเป็นสมุนไพรพื้นบ้านมาใช้ จะมีสมาธิแน่วแน่ ถ้าท่านขวนขวายเพิ่มพูนความรู้ให้สูงขึ้นก็เหมาะสมกับสภาพการณ์ในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้จะมีความขัดแย้งขึ้นในใจ มิฉะนั้นจะมีความขัดใจในวงงานแบบร้าวลึก คนภายในหรือคนใกล้ชิดมองไม่เห็นความดี แต่คนภายนอกจะมองเห็นและคาดคิดไปด้วยความตื่นเต้น จะมองท่านด้วยความห่วงใย ส่งผลกระทบถึงภาพลักษณ์ที่สั่งสมมา

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านยังอยู่ในฐานะที่กระเป๋าแห้งหรือการเงินไม่ค่อยคล่องตัว แม้จะพยายามเปลี่ยนวิถีชีวิตความเป็นอยู่ให้เข้าสู่ระดับหรูหราฟู่ฟ่าก็ยังไม่ได้รับการต้อนรับจากบุคคลในวงการของท่านนัก ความหวังเรื่องลาภลอย หรือเงินสดที่จะได้จากการเสี่ยงยังไม่มี

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีชีวิตที่สนุกสุขสบาย อยู่ใกล้ชิดกับคนที่ถูกอัธยาศัยและมีรสนิยมด้วยกัน ความสามารถในการงานเสมอกันและการเล็งผลเลิศก็ทัดเทียมกันด้วย ถ้าท่านรักษาสถานภาพเช่นนี้ไว้ได้ จะไม่เกิดปัญหายุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะสนใจในการต่อสู้เป็นกีฬา มิใช่เพื่อทำลายผู้อื่นเมื่อท่านชนะก็ได้รับรางวัลที่คุ้มค่า มีความสุขกับชีวิตประจำวันของท่าน รายได้มากโดยถูกโกงนิดหน่อย ท่านที่อยู่ระหว่างพัฒนาชีวิตจะได้งานและบ้านเหมาะสมตามอัตภาพ ผู้อาวุโสกว่ามักจะให้ความช่วยเหลือ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะผ่านพ้นปัญหาสำคัญไว้หลายเรื่อง งานกับชีวิตส่วนตัวจะดีขึ้น ผู้ที่นำความพิศวงสงสัยมาสู่ท่านจะจากไปหรือหมดบทบาทที่เคยมีต่อท่าน จะมีแต่ความสดชื่นแจ่มใสได้บริวารเพิ่มขึ้น ถ้าถูกจำกัดเสรีภาพหรือมีผู้ติดตามความเคลื่อนไหว เป็นเรื่องของการเข้าใจผิดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีเรื่องเศร้าโดยไม่รู้เหตุผล บริวารจะกระด้างกระเดื่องแสดงท่าทีไม่เชื่อถือท่าน ถ้าท่านเอาเรื่องก็จะลุกลามไปใหญ่ อย่ายอมให้ใครสดุดีว่าท่านเก่งกว่าบรรดาผู้ที่เก่งอยู่แล้ว ความเสียหายที่เกิดขึ้นไม่มาก แต่ท่านอาจสะเทือนใจอย่างแรงเพราะท่านไม่เคยผิดพลาด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะมีความสุขกายสุขใจ จะมีผู้นำเงินสดจำนวนหนึ่งมาให้โดยไม่มีข้อผูกพันใดๆ จิตใจแจ่มใส หน้าตาสดชื่นลาภที่จะได้ในช่วงนี้มักเป็นเงินสด ชีวิตเริ่มรื่นรมย์สมหวังแทบทุกทาง แม้เรื่องรักที่มีปัญหาวุ่นวายก็ลงตัวด้วยดี ท่านไม่ควรตำหนิหรือวิพากษ์วิจารณ์ใครในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะใช้เวลาว่างส่วนใหญ่ให้หมดไปกับการวางแผนเปิดกิจการใหม่ๆ ถ้ามีผู้อื่นมาร่วมด้วยความคิดและเจตนาของท่านเป็นเรื่องที่ดี แต่บุคลากรคนอื่นยังตามความคิดของท่านไม่ทัน การจัดการเจรจาใดๆ กับบริวารที่มีข้อขัดแย้งกันอยู่ก่อนหน้านี้ควรดูท่าทีของพวกเขาให้ดีเสียก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ดาวพุธโคจรอยู่ในเรือนของความสุข ความสงบ ถ้าท่านเป็นนักธุรกิจหรือมีภารกิจที่ต้องรอคอยข่าวสาร ท่านจะสบายใจได้ การเจรจาต่อรองต่างๆ จะสำเร็จได้ง่าย แต่ถ้าท่านเป็นผู้ที่ทำงานวิจัยเรื่องสำคัญต่างๆ ท่านจะพบปัญหายุ่งยากเกินกว่าที่คิด

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ชีวิตจะรุ่งเรืองในการสร้างเสริมมิตรภาพ ได้รับเกียรติยศสูงตามพื้นฐานความเป็นอยู่ เด็กๆ ที่เฉลียวฉลาดหรือคนอ่อนกว่าที่มีบทบาทในสังคมจะเชิดชูท่าน ตัวท่านจะมีบทบาทสำคัญในชุมชนของท่าน

 

 

16 ต.ค. 56 เวลา 12:29 913 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...