ดวงประจำวันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน

โดย

หมอทรัพย์ สวนพลู

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านยังทำงานและใช้ชีวิตความเป็นอยู่ตามปกติ มีการผ่อนปรนอย่างเสมอต้นเสมอปลาย รายจ่ายประจำวันก็สูงขึ้น ถูกยียวนกวนโทสะโดยผู้รู้เท่าไม่ถึงการณ์ อังคารเป็นกาลกิณี

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านไม่ค่อยมีความคล่องตัวในการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน ผลประโยชน์รายได้ใดๆ ที่ติดค้างอยู่กับผู้อื่นต้องทวงถามอย่างไม่เกรงใจ มีเรื่องยุ่งยากเกิดขึ้นในบ้าน ข้าวของเสียหาย

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านพ้นจากความรำคาญใจจากปัญหาเล็กน้อยต่างๆ เช่น บริวารที่ขอยืมเงินสดทุกวัน หรือมีคนมาขายของปิ้งๆ ทอดๆ หน้าบ้าน ได้ลาภลอยอย่างน่าพิศวง ถ้าเที่ยวกลางคืนจะมีอันตราย

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านได้รับผลดีจากงานเก่าๆ งานที่ทำสำเร็จแล้วยังไม่ได้ค่าจ้างก็จะได้ แต่ท่านมีรายจ่ายสูง ต้องช่วยเหลือบริวารตามมีตามเกิด เพื่อนที่เป็นคนต่างภาษานำลาภมาให้ บริวารจะไปมาหาสู่เยี่ยมเยียน

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านอารมณ์ดีไม่โกรธเก่ง อังคารเป็นกาลกิณีในราศีของท่าน มักถูกมีดบาดหรือน้ำร้อนลวก มีข้อโต้แย้งกับผู้ใหญ่นายจ้างซึ่งท่านจะชนะแต่ก็ถูกผู้ใหญ่เขม่น ได้ลาภธรรมดาก้อนหนึ่ง

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะมีรายจ่ายมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนในวันเสาร์อาทิตย์ที่จะถึงนี้ ถ้าท่านปิดรอยรั่วทางรายจ่ายได้ก็จะไม่เสียหายมากนัก จะลืมเอกสารการเงินไว้ที่อื่นแล้วหาย

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนใหญ่ คนโสดจะได้แฟนซึ่งเกิดจากความรักอันลุ่มๆ ดอนๆ มีการเดินทางไกลที่ท่านไม่น่าเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยเพราะอาจมีเลศนัยแอบแฝง

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านจะประสบความสำเร็จหรือได้อะไรก็ตามด้วยความพากเพียรพยายามตามคำโบราณว่า "ดักลอบต้องหมั่นกู้...เป็นเจ้าชู้ต้องหมั่นเกี้ยว" ดาวศุกร์เดินอยู่ในราศีของท่าน คนโสดพบรักหรือได้แต่งงาน

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านมีชีวิตและงานอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ พวกเขามีโครงการที่จะให้ท่านทำเพียงแต่รอจังหวะเหมาะสมโดยไม่คำนึงถึงความ สมัครใจของท่าน จะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่งเร็วๆ นี้

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมีโชคดีโดยบังเอิญ ถ้าเป็นเงินก็เรียกว่าลาภลอย แต่มีรายจ่ายสูงผิดปกติ ไม่ควรติดต่อกับผู้อื่นโดยไม่จำเป็น ถ้าไปซื้อของเองจะถูกโกงสตางค์ทอน และคนโกงยังด่าท่านด้วย

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านถูกดาวอังคารกาลกิณีเล็ง ทำงานไม่สะดวกมีเรื่องจุกจิกหยุมหยิมมากมาย มีผู้นำแก้วโอเลี้ยงมาวางไว้บนโต๊ะท่าน น้ำแข็งละลายเปรอะเปื้อนเอกสารการงาน ผู้ใหญ่ให้ลาภหรือพาไปท่องเที่ยวทางไกล

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านได้สิ่งของมีค่าสวยงามมาประดับบ้านเรือน มีผู้ทรงศีลไปมาหาสู่เป็นสิริมงคลแก่ท่าน จันทร์ย้ายเข้าราศีมีน 20.32 น. พบเห็นเหตุการณ์ตื่นเต้นแปลกประหลาด เช่น เห็นงูใหญ่ข้างนอกบ้าน  

16 ต.ค. 56 เวลา 12:19 845 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...