จับแก๊งยาบ้าแสนเม็ดคาจยย. ขี่รถเลี่ยงเมืองหนีตร. เพื่อนร่วมทีมอีก 2 หนีเข้าป่า

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 16 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภ.ภาค 5 พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต ผบก.ภ.เชียงราย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกปฏิบัติการกวาดล้างตรวจค้นคดีอาชญากรรมในหลายพื้นที่ของ จ.เชียงราย โดยที่ท้องที่ อ.เมือง ตำรวจ บก.สส.ภ.ภาค 5 กก.สส.ภ.เชียงราย พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ.เมือง และตำรวจสันติบาล ได้จับกุมผู้ต้องหา 1 คน ชื่อ นายประสิทธิ์ อาเคอะ อายุ 26 ปี ชาวอาข่า บ้านเลขที่ 259 ม.6 ต.นางแล อ.เมือง จ.เชียงราย พร้อมของกลางยาบ้า 100,000 เม็ด หลังจากเจ้าหน้าที่สืบทราบจะมีการลักลอบขนยาบ้าผ่านถนนบ้านห้วยอ้ม-บ้านจ่อป่าคา ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง จึงนำกำลังไปดักซุ่มรออยู่ต่อมาพบชาย 3 คนขับรถจักรยานยนต์ตามกันมาบนถนนสายดังกล่าว เพื่อเลี่ยงถนนพหลโยธินซึ่งเป็นถนนสายหลัก

 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าไปตรวจค้นพบนายประสิทธิ์ขับขี่รถคันแรกเป็นจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน คกว 517 เชียงราย ด้านหน้ารถพบวางกระสอบฟางเอาไว้ 1 ใบ ภายในมียาบ้าจึงได้จับกุมตัวเอาไว้ ส่วนอีก 2 คน ได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าทะเบียน ตมต 255 เชียงราย และ ขพจ 306 เชียงราย แล้วหลบหนีเข้าป่าไป

 จากการสอบสวนเบื้องต้นนายประสิทธิ์ให้การว่า ร่วมกับนายกิตติและนายวิชัยซึ่งเป็นผู้ที่หลบหนีไป จะขนกระสอบฟางไปส่งที่ปากซอย 7 บ้านห้วยอ้ม แลกกับค่าจ้างคนละ 10,000 บาท แต่ยังขับรถไปไม่ถึงที่หมาย ก็ถูกเจ้าหน้าที่ดักซุ่มจับกุมเสียก่อนดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมาย
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...