อดีตนักร้องดังวง"B.O.Y."ขับรถพุงชนร้านทำมุ้งลวดเจ็บ3

วันที่ 15 ต.ค.56  ร.ต.ท.ปิโยรส ชูกุล พนักงานสอบสวน(สบ.1) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 14 ต.ค. รถชนกันบริเวณหน้าร้านบุ้งเจริญกิจ เลขที่ 54/3 หมู่9 ถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ
    
          ที่เกิดเหตุเป็นร้านทำมุ้งลวด ย่านถนนติวานนท์ ใกล้รร.อัมพรไพศาล อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กต-25 กทม. พุ่งเข้าไปอยู่ในร้าน สภาพด้านหน้ายุบพังเสียหาย ใกล้กันพบรถปิกอัพยี่ห้อมิตซูบิชิ สีน้ำเงินเทา หมายเลขทะเบียน บธ - 6557 นนทบุรี ด้านท้ายได้รับความเสียหาย ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายณัฐชา จันทพันธ์ หรือ "เม้าส์" 22 ปี อดีตนักร้องวงบีโอวาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและเพื่อนหญิง(ไม่ทราบชื่อ)ที่นั่งมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บแขนหักถูกนำส่ง รพ.กรุงไทย ไปก่อนแล้ว
    
          นายอภิรักษ์ บุญเลิศเจริญสุข อายุ 50 ปี เจ้าของร้านให้การว่าก่อนเกิดเหตุ จู่ๆ นายณัฐชาขับรถเสียหลักพุ่งเข้าชนรถปิกอัพของตนที่จอดหน้าร้านทำให้รถกระเด็นเข้ามาในร้านจนได้รับความเสียหาย และช่างในร้านที่นั่งทำงานได้รับบาดเจ็บ 2 คน ซีโครงหักและฟกช้ำตามตัว ส่งรักษาตัวรพ.กรุงไทย 1 คนและรพ.กรมชลประทานปากเกร็ด 1 คน หลังเกิดเหตุนายณัฐชา ได้ส่งญาติเข้ามาติดต่อเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาทั้งหมด
    
          ส่วนคนงานในร้านเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังงว่ารถฮอนด้าพุงเข้าชนรถมิตซูที่จอดอยู่หน้าร้านจนรถมิตซูไถลไปไปโดนเสาที่ร้าน ส่วนตนเข้าห้องน้ำอยู่ขณะเกิดเหตุพอออกมาพบคนเจ็บกำลังโดนล้ออัดติดอยู่กับเสา คนเจ็บเป็นคนที่ทำงานอยู่ที่ร้านชื่อประชา ตนได้ยินเสียงรถเบรคเสียงดัง สงสัยจะหักหลบแต่มีผู้หญิงมาด้วยลงมาคนขับก็ไม่ได้มีอาการมึนเมาอะไร ตนเห็นท่าไม่ดีก็ช่วยกันยกรถมิตซูออกแล้วแจ้งตำรวจกับกู้ภัย นายประชาซี่โครงหักและหัวแตก ส่วนผู้หญิงที่มาด้วยแขนหัก หัวแตก พอคนขับลงมาก็ขอโทษและเสียใจบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ จะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด
    
          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายณัฐชาน่าจะขับรถมาด้วยความความเร็วสูงก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้านดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง
 

 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์คมชัดลึก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...