คลิปชาวบ้านรุมทำร้ายฝรั่ง ที่แท้ไกด์ไทยโดนทำร้ายก่อน

    
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ mama jang สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


              คลิปชาวบ้านรุมทำร้ายต่างชาติ เหตุฉุนไม่ยอมจ่ายค่าสามล้อทำให้คนวิจารณ์ไม่เหมาะ ล่าสุดเผยแล้วเหตุมาจากต่างชาติทำร้ายไกด์ไทยก่อน

             หลังจากที่คลิปรุมทำร้ายฝรั่ง เหตุฉุนไม่ยอมจ่ายค่าสามล้อ ที่หน้าโรงแรมเค ปาร์ค แกรนด์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถูกส่งต่อกันทั่วโลกออนไลน์ และมีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายเกี่ยวกับการกระทำของชาวบ้านกลุ่มดังกล่าว ว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงประเทศไทยตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

             ล่าสุด (13 ตุลาคม 2556) ดูเหมือนว่าจะโอละพ่อ เมื่อมีคนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว  ดังนี้..

               คุณ tua BBkuper ระบุว่า "จากข่าว เรื่องจริง ๆ ฝรั่งชุดนี้มาจากเกาะสมุย ทางเอเจนซี่จากเกาะสมุยส่งแขกกลุ่มนี้มาจากสมุยเพื่อเดินทางไปภูเก็ต โดยทางเราไม่ได้เก็บเงินเพิ่มหรืออย่างใดเลย รถตู้เราจอดรอแขกกลุ่มนี้เพื่อจะออกเดินทาง แต่แขกกลุ่มนี้เขาทำตัวมีปัญหาโดยการไม่ยอมขึ้นรถตู้เดินทางร่วมกับคนอื่น เพราะแขกผู้ชายไม่ยอมให้ภรรยาเขานั่งใกล้คนอื่น เขาจึงโวยวายไม่อยากเดินทางกับรถตู้ ซึ่งทางเราไม่มีปัญหาก็ได้เคลียร์ว่า หากคุณไม่ไปรอบนี้จะต้องรอรอบถัดไปประมาณบ่ายสามโมงครึ่ง โดยให้ไปกับรถโดยสารของพันทิพย์ (รถมีการออกตามเวลา)


              ไกด์ของบริษัทเราได้ทำการไกล่เกลี่ย แต่แขกไม่พอใจแล้วโวยวาย ขอเงินคืน ซึ่งทางเราไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะทางเราเป็นทรานเฟอร์ซึ่งรับแขกจากเกาะสมุย ดังนั้น เราไม่สามารถคืนเงินให้ได้ แขกกลุ่มนี้จึงไม่พอใจได้เข้าทำร้ายไกด์ของเรา เพื่อข่มขู่เอาเงินกลับ แล้วคุณศุภมิตร แสงอาวุธ ได้เข้าไปห้าม แต่แขกผู้หญิงได้เข้าไปทำร้ายคุณศุภมิตรต่อ แต่ไกด์ของเราโดนรุมทำร้ายร่างกายเขา จึงไม่ยอมเลยกลายเป็นทะเลาะวิวาท

              เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2556 โดยข้อมูลดังกล่าวมาจากเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...