นักศึกษา ม.เกษตร ศรีราชา ซิ่งเก๋งชนรถพ่วง อัดก๊อบปี้ดับคารถ 2 เจ็บ 1


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            นักศึกษา ม.เกษตร ศรีราชา ซิ่งเก๋งชนรถพ่วง อัดก๊อบปี้ดับคารถ 2 ศพ บาดเจ็บ 1 ศพ ที่บริเวณยูเทิร์น ถ.สุขุมวิท ขาเข้า จ.ชลบุรี

            เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันนี้ (11 ตุลาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถพ่วงมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บติดอยู่ บริเวณยูเทิร์น ถ.สุขุมวิท ขาเข้า จ.ชลบุรี หน้ากองพันต่อสู้อากาศยานที่ 12 ม.10 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดขึ้น

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงพบรถพ่วงยี่ห้อฮีโน่ สีเขียว ทะเบียน 81-1961 พิจิตร จอดอยู่ช่องเดินรถช่องซ้าย ส่วนหางรถพ่วง ทะเบียน 81-1962 อยู่ช่องเดินรถช่องกลาง โดยมีรถเก๋งนิสสันมาร์ช สีเขียว ทะเบียน 2 กน 1473 กทม. ถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่ ซึ่งภายในรถมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย ทางหน่วยกู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่างมาตัดซากรถ เพื่อนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น ต้องใช้รถยกดึงซากรถออกมาถึงจะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

            ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพงศกร พระพิเภก อายุ 23 ปี นักศึกษา ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา คนขับ ส่วนผู้ตาย และผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นผู้โดยสารไม่พบหลักฐาน

            จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างที่รถพ่วงกลับรถที่จุดยูเทิร์นดังกล่าว จนหัวรถพ้นเข้ามาอยู่เลนซ้ายสุดแล้ว แต่ยังมีส่วนหางอยู่เลนกลาง จู่ ๆ รถของผู้ตายที่ขับมาด้วยความเร็วสูงก็พุ่งเข้าชนกลางลำของรถพ่วงเข้าอย่างจัง เป็นสาเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...