ให้พูดถึงผลงานล่าสุด ว่ามีอะไรมั่ง
คริสตัล : ตอนนี้ทุกคนตั้งใจเตรียมอัลบัมที่จะมา แต่ไม่รู้ว่ามันจะมาเมื่อไหร่ ก็ตั้งใจรออยู่อ่ะค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามดูละกันนะคะ

นี่เป็นการมาเมืองไทยครั้งแรกหรือเปล่าคะ รู้สึกยังไงบ้างค่ะ กับการมาเมืองไทยครั้งนี้
ลูน่า : สำหรับf(x) เป็นครั้งแรก แต่ คริสตัล เคยมาเที่ยวที่เมืองไทยกับครอบครัวแล้วค่ะ แต่ตอนนั้นเด็กไปจำไม่ได้ว่าเมืองไทยเป็นยังไงอ่ะค่ะ แม้ว่าจะมาเมืองไทยครั้งแรกนะคะ แฟนคลับชาวไทยต้อนรับได้อบอุ่นอย่างดีเลยค่ะ รู้สึกดีมากเลยค่ะ ก่อนที่จะมาก็ได้ลองเซิชในเน็ตดูว่าเมืองไทยเป็นยังไง เห็นว่าเป็นประเทศที่สวยมากๆ ตอนนี้ที่เกาหลีฤดูหนาวอยู่อ่ะค่ะ แต่เมืองไทยร้อน ก็ชอบมาก รู้สึกอบอุ่นอ่ะค่ะ อยากไปว่ายน้ำ อยากไปขี่ช้างอ่ะค่ะ ตื่นเต้นมากเลยค่ะ

และได้มาขึ้นโชว์ที่เมืองไทยครั้งนี้รู้สึกยังไงบ้างค่ะ เตรียมตัวมาอย่างไร
ซอลลี่ : ก็ได้ยินว่า เราจะไปพัทยากันนะ ก็ตื่นเต้น ก็เลยลองเข้าไปดูว่า ภาษาไทยต้องพูดไงบ้าง แต่ไม่เยอะค่ะ แค่หวัดดี ขอบคุณ เรียนมานิดๆหน่อยๆอ่ะค่ะ

ช่วงนี้มีศิลปินบอยแบนด์ เกิร์ลแบนเกิดขึ้นมากมาย คิดว่าเสน่ห์ของตัวเองคืออะไร
ลูน่า : กรุ๊ป f (x) เป็นกรุ๊ปที่มี energetic มี energy ค่อนข้างเยอะ และจะมีเพื่อนๆสมาชิกเป็นสัญชาติอื่นๆ ไม่ใช่เกาหลี ไปประเทศไหนก็พูดคุยกันได้ เพราะว่ามีคนพูดภาษาจัน อังกฤษด้วย ไม่มีปัญหาเลย แม้ว่าไปประเทศอื่น แล้วแต่ละคนก็จะมีเสน่ห์ของตัวเอง แต่พอมารวมกันก็จะโชว์ร่วมกันบนเวที ก็จะพยายามให้มากที่สุด เพื่อที่จะเป็นกรุ๊ปที่โชว์สวยๆ เพอร์ฟอร์ม บนเวที

 

 

พูดถึงการต้อนรับของแฟนเพลงชาวไทยกับการมาครั้งนี้ว่าเป็นยังไงบ้าง
ลูน่า : แม้ว่ามาเป็นครั้งแรก ผู้คนก็ต้อนรับอย่างดีมาก รู้สึกอบอุ่นจริงๆ เลยรู้สึกว่า ครั้งนี้เราต้องตั้งใจยิ่งกว่า อื่นๆเลย

พูดภาษาไทยกันได้บ้างมั้ย อยากให้ลองพูดให้ฟังหน่อยค่ะ
ลูน่า : ฉันรักคุณ (หัวเราะ)
ซอลลี่ : คิดถึงค่ะ (หัวเราะ)
คริสตัล : ขอบคุณค่ะ
แอมเบอร์ : แพงค่ะ (หัวเราะ)
วิคตอเรีย : สวย