พบศพทารกถูกทิ้งบนรถตู้โดยสาร สมุทรสงคราม-กรุงเทพฯ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          พบศพทารกถูกทิ้งไว้ในรถตู้โดยสาร สายสมุทรสงคราม-กรุงเทพฯ คาดแม่วัยรุ่นคลอดแล้วยัดใส่กระเป๋านำมาวางไว้รอคนใจบุญรับไปเลี้ยง แต่เด็กขาดอากาศหายใจก่อน ไม่ก็เด็กเสียชีวิตแล้วจึงได้นำมาทิ้ง

          ช่วงสายวันนี้ (9 ตุลาคม 2556) เกิดกรณีพบศพทารกแรกเกิดถูกทิ้งไว้บนรถตู้โดยสาร สมุทรสงคราม-กรุงเทพฯ โดย นางแววตา จิตรานนท์ อายุ 52 ปี ผู้พบศพทารก เผยว่า คนขับรถตู้โดยสารคันดังกล่าวได้เข้ามาส่งผู้โดยสารที่ จ.สมุทรสงคราม จากนั้นก็มาจอดเข้าคิวรอรับผู้โดยสารเพื่อเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ ระหว่างนั้นคนขับได้พบกระเป๋าใบหนึ่งถูกวางทิ้งไว้บริเวณเบาะหลังสุด จึงได้นำมาฝากตนไว้เผื่อผู้โดยสารที่ลืมทิ้งไว้จะกลับมาเอา แต่เมื่อตนลองเปิดดูกลับพบว่าภายในมีศพทารกเทศชาย ผิวขาว อายุไม่น่าเกิน 15 วันอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

          โดยในกระเป๋า สภาพของทารกมีผ้าขนหนูสีขมพูห่อหุ้มร่าง ใส่ไว้ในถุงผ้ารูดซิบ และยัดใส่ในถุงกระดาษอีกชั้นหนึ่ง หลังแพทย์จากโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า และมูลนิธิสว่างเบญจธรรม ตรวจสอบ คาดว่าทารกเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง โดยมีพวงมาลัยดอกไม้สดและตุ๊กตาหมีตัวเล็กอยู่ในกระเป๋าด้วย

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าแม่วัยรุ่นอาจคลอดลูกออกมาแล้วไม่พร้อมเลี้ยงดูจึงนำเด็กใส่กระเป๋าไปวางทิ้งไว้ในรถตู้โดยสารเพื่อให้ผู้ใจบุญเห็นแล้วนำไปเลี้ยงดู แต่เด็กอยู่ในกระเป๋านานจึงขาดอากาศหายใจทำให้เสียชีวิต หรือไม่เด็กอาจเสียชีวิตแล้วแม่ไม่รู้จะนำไปไว้ไหน จึงใส่กระเป๋าแล้วทิ้งไว้ในรถตู้ก็เป็นได้ โดยเจ้าหน้าที่จะสืบหาข้อเท็จจริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...