ขืนใจฆ่า"ดญ.14"จับกดน้ำ-ศพยัดถัง ตร.ลุยจับ 2โจ๋โหด วัยแค่16 ที่โคราช

สุดสลดเหยื่อสาววัย 14 ถูกฆ่ายัดถังน้ำดับสยอง ตร.เร่งสอบจนล่า 2 ฆาตกรโหดได้ทันควัน ผงะมือฆ่าเป็นวัยรุ่นอายุเพียง 15 และ 16 ปี เท่านั้น สอบสวนสารภาพเห็นเหยื่อขี่จยย.เอาผ้ามาซักคนเดียว ที่บ้านพักกลางไร่ข้าวโพด จึงร่วมกันลงมือหวังข่มขืน ก่อนจับกดน้ำเพราะกลัวความผิด แล้วหลบหนีไปกบดานที่บ้านพัก ก่อนถูกตร.ตามรวบ เผยติดตามจากรอยเท้าเปื้อนโคลน ด้านแม่เหยื่อร่ำไห้ปานจะขาดใจ



เมื่อ เวลา 08.45 น. วันที่ 8 ต.ค. พ.ต.ต. ตระการ ศักดิ์ศรีกรม สารวัตรเวรสภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา รับแจ้งจากนายวิจิตร พรหมศรี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 9 บ้านวังรางน้อย ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นคร ราชสีมา ว่า มีคนถูกฆ่าตายอยู่ในบ้านไม่มีเลขที่ ภายในไร่ข้าวโพด ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ. ครรชิต รัตนชูวงค์ ผกก.สภ.สูงเนิน พ.ต.ท. ภูไท สุวรรณทิพารมย์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.ผดุง มาตรแสง สว.สส. พ.ต.ท.โอภาส ประทุมคำ สวป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยก พื้นสูงไม่มีเลขที่ อยู่กลางไร่ข้าวโพดท้ายหมู่บ้าน มีชาวบ้านในละแวกนั้นมายืนมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป



ตรวจสอบภายใน ห้องน้ำบนบ้านพบศพ ด.ญ.นิว (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในถังน้ำใบใหญ่ สภาพศพศีรษะทิ่มลงไปในถังน้ำ ร่างกายเปลือยเปล่า จากการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดของแพทย์โรงพยาบาลสูงเนิน พบร่องรอยถูกข่มขืน และมีคราบอสุจิติดอยู่ บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำคล้ายถูกรัดอย่างแรง



จากการสอบสวน นางนอม (นามสมมติ) อายุ 41 ปี แม่ของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้าย ให้การด้วยน้ำตานองหน้า ว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทำสวนโดยพาครอบครัวมารับจ้างทำไร่มันสำปะหลัง และไร่ข้าวโพด อยู่ที่บ้าน วังรางน้อย ได้ประมาณปีกว่า โดยย้ายลูกสาวมาเรียนอยู่ชั้นม.2 ซึ่งลูกสาวเป็นคนเรียนเก่ง ช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านตลอด



นางนอมกล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวนำเสื้อผ้าใส่กระสอบใบใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟออก จากบ้านเมื่อตอนหัวค่ำเพื่อนำผ้ามาซักเครื่องที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างจากบ้านพักของตนประมาณ 5 ก.ม. เพราะที่บ้านไม่มีไฟฟ้ า ซึ่งผู้ตายจะนำเสื้อผ้าของพ่อแม่และน้องๆ มาซักที่บ้านหลังเกิดเหตุเป็นประจำเกือบทุกวัน แต่เมื่อคืนวันที่ 7 ต.ค. เกิดฝนตกหนัก ตนจึงคิดว่าลูกสาวกลับเข้าบ้านนอนแล้ว แต่พอรุ่งเช้าไม่เห็นลูกอยู่ในบ้าน จึงพากันตามหาพร้อมสามี จนมาทราบว่าลูกสาวถูกฆ่าหมกศพอยู่ในห้องน้ำ เมื่อ รู้ข่าวก็เป็นลมหมดสติ ไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นใครถึงทำกับลูกสาวตนได้ลงคอ



ต่อมา พ.ต.ท.ผดุง มาตรแสง สว.สืบสวน สภ.สูงเนิน เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ได้แล้ว 2 คน คือนายโอ๊ต (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และนายอาร์ต (นามสมมติ) อายุ 15 ปี โดยทั้ง 2 ถูกตำรวจจับกุมตัวได้ที่บ้านพักภายในหมู่บ้านวังรางน้อย ห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร



จากการสอบสวนผู้ ต้องหาทั้งคู่ ให้การรับสารภาพว่า เห็นผู้ตายซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนชอบขี่รถจักรยานยนต์นุ่งกางเกงขาสั้น เข้ามาที่บ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นประจำ และในวันเกิดเหตุในช่วงค่ำนายโอ๊ต เห็นผู้ตายขี่รถจักรยาน ยนต์เพื่อมาซักผ้าบ้านหลังที่เกิดเหตุคนเดียว จึงไปชักชวนนายอาร์ตมาแอบดู เมื่อเห็นผู้ตายอยู่คนเดียวจึงเกิดอารมณ์ทางเพศบุกเข้าไปหวังข่มขืน แต่เหยื่อสาวไม่ยอม นายอาร์ตจึงใช้ลวดไม้แขวนเสื้อรัดคอ ขณะที่นายโอ๊ต ลงมือข่มขืน จากนั้นทั้งคู่ช่วยกันนำร่างเหยื่อสาวเข้าไปในห้องน้ำแล้วเอาหัวยัดไปในถัง น้ำพร้อมเปิดน้ำใส่ ขณะที่ผู้ตายดิ้นรนเอาตัวรอด ทั้งคู่กลับช่วยกันจับกดน้ำจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป พร้อมหยิบเอาโทรศัพท์มือถือของเหยื่อไปด้วย แล้วแยกย้ายกันกลับไปอยู่บ้านทำทีว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น



ต่อ มาตำรวจสืบสวนและแกะรอยเท้าคนร้ายไปตามป่าข้าวโพดจนถึงบ้านนายโอ๊ตและพบรอง เท้านายโอ๊ต เปื้อนโคลนจึงนำตัวมาสอบสวนจนรับสารภาพในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาว่าร่วมกันวางแผนข่มขืนเด็กที่ไม่ใช่ภรรยา ตน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบังซ่อนเร้นศพ และข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...