เว็บหางานชื่อดัง ชี้แจงผู้ไม่ประสงค์ดี ประกาศหาสาวไทยไปเล่นหนังโป๊ยุ่น

 เมื่อ 8 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสฮือฮาในสังคมออนไลน์เกี่ยวกับข่าวการรับสมัครงานเพื่อหาสาวไทยไปเป็นนักแสดงภาพยนตร์ลามกของบริษัทผู้ผลิตหนังจากญี่ปุ่น โดยอ้างชื่อว่ามาจากเว็บ Tokyo Hot ซึ่งหลังจากนั้น ไม่นาน ทางเว็บไซต์ jobsDB.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่มีการประกาศรับสมัครงานดังกล่าวได้โพสต์ชี้แจงเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องดังนี้

"เนื่องด้วยทางเว็บไซต์ jobsDB.com มีระบบโพสต์ประกาศงานด้วยตนเอง และสามารถชำระเงินโดยตัดบัตรเครดิตได้ทันที จึงได้มีผู้ไม่ประสงค์ดีต้องการ discredit ทำลายให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียงและภาพลักษณ์ขององค์กร โดยแอบอ้างรับสมัครงานในลักษณะลามกอนาจาร

ทาง jobsDB.com ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลที่ผู้มาโพสต์ประกาศงานลงทะเบียนไว้ พบว่า บริษัทดังกล่าวไม่มีตัวตนอยู่จริง ทั้งนี้ ทางบริษัทกำลังพิจารณาดำเนินคดีกับผู้ไม่ประสงค์ดีดังกล่าวอย่างถึงที่สุด

จึงขอชี้แจงมา ณ ที่นี้ jobsDB.com

ขอขอบคุณเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่ได้ทำการชี้แจงข้อเท็จจริงในกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ยังมีบางแห่งที่ได้เผยแพร่ประกาศงานดังกล่าวออกไป และยังไม่ได้ดำเนินการชี้แจงข้อเท็จจริง อาทิ boxza.com และ javoclub.com หากท่านคลิกมายังหน้าประกาศงาน โปรดทราบว่า ทางบริษัทได้ทำการบันทึก ip address เพื่อพิจารณาดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้ที่เผยแพร่ข้อมูลดังกล่าว อันทำให้เกิดความเสียหายต่อ jobsDB.com เรียบร้อยแล้ว"

 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...