รวบโจ๋พม่าคว้าเอ็ม16ยิงเสี่ยไร่อ้อยดับสยอง

จากกรณีพบศพ นายสุรินทร์  แย้มพรหม อายุ 48 ปี เสี่ยเจ้าของไร่อ้อยจ.ราชบุรี มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าผาก นอนเสียชีวิตบริเวณกลางป่าอ้อย บ้านหินสี หมู่ที่ 12 ต.จรเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมาจากขัดแย้งเรื่องธุรกิจบางอย่าง จนเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานไปยังฝ่ายประเทศเพื่อนบ้านเพื่อให้ติดตามตัวมือปืนรายนี้ ตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 ต.ค. พ.ต.อ.ธนรัชน์  สอนกล้า ผกก.สภ.ด่านมะขามเตี้ย  พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศรีชัย  ยิ่งเจริญ  สว.สส. และ พ.ต.ท.ปรีชา  เจนวีระนนท์  สวป.สภ.ด่านมะขามเตี้ย นำกำลังไปยังบริเวณชายแดนไทย-พม่าช่องพุม่วง เพื่อรับตัว นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี สัญชาติพม่า พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

จากการสอบสวนนายดำ ให้การรับสารภาพอ้างว่า ได้ใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16  ยิงเข้าที่บริเวณหน้าใบหน้าผู้ตาย 1 นัด สาเหตุเพราะผู้ตายติดหนี้ตนเองอยู่ 17,000 บาท  เมื่อทวงถาม  ก็ตอบว่าไม่มีและจะเข้ามาทำร้าย  จึงโมโหและได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวที่สะพายมายิงใส่จนเสียชีวิต จากนั้นได้หยิบเอาเงินสดของผู้ตาย 3,500 บาท โทรศัพท์มือถือ ติดตัวไป ส่วนกุญแจรถยนต์ ได้นำไปโยนทิ้งใกล้ ๆ กับที่นายสุรินทร์เสียชีวิต แล้วก็เดินกลับไปบริเวณบ้านพักที่อยู่ชายแดนฝั่งพม่า ก่อนจะถูกจับกุมตัวได้ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง พงส.สภ.ด่านมะขามเตี้ย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...