หนุ่มใหญ่รับฆ่าสาว 17 กลัวรับไม่ได้ แก่-ไม่รวยจริง

ตำรวจตามจับ รปภ.หนุ่มใหญ่ ล่อลวงสาววัย 17 ไปบ้าน บีบคอ-กรอกยาตายอนาถ สารภาพกลัวสาวรับไม่ได้ แก่-ไม่รวย

(8 ต.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ได้เปิดแถลงข่าวจับกุมตัว นายมานะ เลิศรักษา อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุล่อลวงหญิงสาววัย 17 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดมาพบและลักพาตัวไปที่บ้าน พร้อมกับฆ่ารัดคอหญิงสาวอย่างโหดเหี้ยม

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามแกะรอย นายมานะ หลังจากก่อเหตุฆ่าหญิงสาววัย 17 ปี ตั้้งแต่วันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งทราบว่าแอบหลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวได้เมื่อคืนวานนี้ (7 ต.ค.)

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายมานะ รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้ติดต่อกับผู้เสียชีวิตผ่านทางเฟซบุ๊กมาประมาณ 7-8 เดือน แต่ไม่เคยนัดพบหรือเจอกันมาก่อน จนกระทั่งวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้นัดเจอกับเหยื่อสาววัย 17 ปี ที่ริมถนนทางหลวงสาย 331 โดยบอกว่าจะพาไปหาแม่ที่บ้าน นายมานะ อ้างว่า แฟนสาววัย 17 ก็ไม่ได้มีท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด

จนกระทั่งช่วงกลางดึก ขณะหลับนอนกันอยู่ในห้อง นายมานะ เล่าว่า ได้ออกปากถามแฟนสาวว่ารักตนจริงหรือไม่ แต่อีกฝ่ายอ้ำอึ้ง ไม่ยอมตอบกลับมา ด้วยความหึงหวงและโมโหจึงได้ใช้มือบีบคอแฟนสาวจนแน่นิ่ง คว้าน้ำยาล้างห้องน้ำจับกรอกใส่ปาก ก่อนตนจะกินน้ำยาล้างห้องน้ำตายตาม

นายมานะ ยังเปิดเผยอีกว่า ไม่ต้องการให้แฟนสาวไปมีชายคนอื่นอีก กลัวจะปันใจไปให้ชายที่อายุน้อยกว่า อีกทั้งกลัวที่บ้านฝ่ายหญิงจะรับไม่ได้ เพราะความจริงแล้ว ตนไม่ได้เป็นหนุ่มอายุ 30 ฐานะการงานดี ตามที่ลงโปรไฟล์ไว้ติดต่อกับแฟนสาวในเฟซบุ๊ก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายมานะ ลงพื้นที่ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งเกิดเหตุชุลมุนเล็กน้อย เนื่องจากแม่ของหญิงสาววัย 17 ปี ได้เดินทางมาสังเกตการณ์ด้วย ก่อนจะเดินเข้าไปตบหน้าใส่ผู้ต้องหา พร้อมกับตะโกนถามว่า "ฆ่าลูกฉันทำไม?" อย่างน่าเวทนา

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ครอบครัวข่าวช่อง 3

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...