ฆ่ารัดคอยายเฒ่า ศพส่งกลิ่นบอกเพื่อนบ้าน

 

ฆ่ารัดคอยายเฒ่า ศพส่งกลิ่นบอกเพื่อนบ้าน

 

 

 

 

ยายเฒ่าวัย 85 ปี ถูกสายไฟฆ่ารัดคอดับ กลิ่นเหม็นโชยจนเพื่อนบ้านรู้ คาดฝีมือคนข้างห้องขี้ขโมย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ต.ค.) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุเหตุว่าได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากห้องแถวเลขที่ 155/26 ซอยชุมชนแสนสุข ตลาดปากน้ำ ถ.นารายณ์ปราบศึก ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม้ 2 ชั้น ติดกัน 5 ห้อง โดยที่หน้าชั้นล่างของห้องแรก มีกุญแจล็อกประตูไว้อย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่พังประตูเข้าไปพบศพนางจู ยูรนิยม อายุ 85 ปี ที่ลำคอถูกรัดด้วยสายไฟของโคมไฟแบบตั้๊งโต๊ะหัวเตียง คาดเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน


จากการสอบสวนเพื่อนบ้านเล่าว่า เห็นยายจูครั้งสุดท้ายวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพโชยออกมาจากห้องของยายจู และไปห้องของยายจูก็เปิดตลอดทั้ง 3-4 วันที่ผ่านมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายคือนายจำเริญ วัชนุชา อายุ 44 ปี ซึ่งเคยอาศัยอยู่ในห้องเช่าดังกล่าวถัดไป 2 ห้อง และเพิ่งย้ายออกไป เนื่องจากยายจูเคยแจ้งจับนายจำเริญว่าถูกย่องเข้าบ้านและขโมยทรัพย์สินไปรวม มูลค่ากว่า 22,500 บาท ต่อมาเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียก แต่นายจำเริญไม่มาซ้ำยังย้ายออกไปด้วย โดยเจ้าหน้าที่ได้สั่งให้ชุดสืบสวนออกล่าตัวนายจำเริญแล้ว ขณะเดียวกันก็ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่นๆ และจะติดตามผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณภาพจาก ข่าวสดออนไลน์

 

 

 

 

7 ต.ค. 56 เวลา 12:09 1,344 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...