สาวใช้อินเดียแฉ ถูกนายจ้างทารุณให้ดื่มปัสสาวะ

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

(5 ต.ค.) วัยรุ่นสาวชาวอินเดียซึ่งได้รับการช่วยเหลือเมื่อสัปดาห์ก่อนในสภาพบาดเจ็บสาหัส อ้างว่าถูกนายจ้างบังคับให้ดื่มปัสสาวะ ขังไว้ในห้องน้ำขณะเปลือย ใช้กระทะร้อน ๆ นาบจนผิวไหม้ ถูกถอดเล็บและใช้ไม้กวาดฟาด โดยที่นายจ้างจะหัวเราะชอบใจหลังทารุณเธอ

สาวใช้วัย 18 ปี ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับผู้สื่อข่าวที่โรงพยาบาล หลังจากตำรวจช่วยออกมาจากบ้านหลังหนึ่งย่านคนมีฐานะในกรุงนิวเดลีตามที่ได้รับการร้องเรียนจากเพื่อนบ้าน ตำรวจระบุว่าเธอถูกทารุณโดยนายจ้างหญิงชาวอินเดียวัย 50 ปี ที่ทำงานกับบริษัทข้ามชาติจากฝรั่งเศส แต่ขณะนี้อาการบาดเจ็บหลายแห่งทั่วร่างกายของเธอดีขึ้น รวมถึงรอยแผลลึกบนศีรษะ ด้านกลุ่มเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิมนุษยชนที่เข้าช่วยเหลือเธอด้วยเผยว่า เธอถูกมีดกรีดและถูกสุนัข 5 ตัวของนายจ้างรุมกัด ส่วนนายจ้างซึ่งถูกจับกุมและตั้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและทำร้ายร่างกาย ปฏิเสธข้อกล่าวหาและกล่าวหากลับว่าสาวใช้เสียสติ

กรณีของหญิงสาวดังกล่าวจุดกระแสวิตกเรื่องการทารุณคนรับใช้ซึ่งรวมถึงเด็กในอินเดีย ลูกจ้างเหล่านี้บางครั้งถูกแก๊งค้ามนุษย์ล่อลวงมาจากรัฐห่างไกลและยากจน โดยต้องทำงานหนักแลกกับค่าจ้างน้อยนิดหรือบางครั้งไม่ได้ค่าจ้าง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...