เรื่องฮาๆ ขำๆ ของหนุ่มเวสป้าคนหนึ่ง รู้จัก Vespa อะป่าวววววว

 

เรื่องฮาๆ ขำๆ ของหนุ่มเวสป้าคนหนึ่ง รู้จัก Vespa อะป่าวววววว...
Post Date: 29 June 2006 , 12:06 เรื่องฮาๆ ขำๆ ของหนุ่มเวสป้าคนหนึ่ง รู้จัก Vespa อะป่าวววววว...

      เรื่องนี้เกิดขึ้นบนถนน สาทร....รู้จักถนนสาทร ไหมคับ ถนนสาทรเป็นถนนที่มีลักษณะมีไฟแดงย่อยๆ เพื่อให้รถออกจากซอยที่เชื่อมกับถนน สีลม เช้าวันอาทิตย์ วันเดียวที่ถนนเส้นนี้ได้จะได้พักผ่อน ชายคนนึงขับรถ Sport เปิดประทุนคันงานผ่านเส้นทางนี้ในขณะที่จอดติดไฟแดงที่หัวถนนอยู่นั้น ก็มีผู้ชายอีกหนึ่งคนขี่รถเวสป้าฝ่าไฟแดงไปเนื่องจากถนนโล่งมาก ไม่มีรถตัดกระแสจราจร ก่อนจะผ่านรถ Sport ไปนั้น

      เจ้าของรถเวสป้า.... ก็ตะโกนขึ้นมาว่า "รู้จักเวสป้าอะป่าว" แล้วก็ฝ่าไฟแดงไป ชายคนที่อยู่ในรถเปิดประทุนรู้สึกฉุนมาก พอไฟเขียวก็รีบเหยียบคันเร่งจนสามารถแซงคืนได้ แต่ไม่ทันไรไฟแดงจุดถัดไปก็ทำงาน เสียงเบรคดังขึ้นรถเค้าจอดเป็นคนแรกของไฟแดง สักพักเวสป้าคันเดิมก็ฝ่าไฟแดงแซงขึ้นไป โดยไม่ลืมประโยคเดิมที่เคยพูดไว้ "รู้จักเวสป้าอะป่าว" ครั้งนี้เสียงดังกว่าเดิม แทบจะเรียกว่าตะโกนเลยก็ได้

      คงไม่ต้องบอกถึงอารมณ์ของชายหนุ่มบนรถเปิดประทุน ทันทีที่ไฟเขียว รถของเค้านั้นพุงออกมาและแซงกลับไปอย่างรวดเร็ว แต่ที่นี่คือ สาทร ไฟแดงถัดไปจึงทำงานอีกครั้ง เสียงเบรคดังขึ้นอีกครั้ง เค้าเป็นคันแรกเช่นเคย ไม่นานนักเสียงรถเวสป้าก็เคลื่อนตัวใกล้เข้ามา แล้วก็ฝ่าไฟแดงออกไป พร้อมกับเสียงสุดท้ายที่ดังและยาวนาน "รู้จักเวสป้าอะป่าวววววว"

"โครม!"

      คราวนี้ไม่โชคดีเหมือนทุกครั้ง แยกนี้เป็นแยกใหญ่ มีรถบรรทุกคันนึงกำลังขับผ่านแยกอย่างช้าๆ ทำให้เวสป้านั้นวิ่งเข้าไปชน คนขี่เวสป้ากลิ้งลงมานอนที่พื้น ด้วยความเร็วที่ไม่มากนัก แม้จะไม่เป็นอะไรมากแต่เค้าก็ไม่สามารถลุกขึ้นยืนได้ ยังคงนอนร้องด้วยความเจ็บปวด จึงเป็นทีของเจ้าของรถเปิดประทุนบ้าง เข้าเดินลงจากรถมาที่คนเจ็บ พร้อมกับตะโกนว่า "เป็นไงละ รู้จักเวสป้าป่าว แล้วรู้จักสิบล้อป่าว ซ่านัก เอาหนังสือพิมพ์ไปอ่านสักฉบับมั้ย"

คนเจ็บมองหน้าคนขับรถเปิดประทุน แล้วพูดว่า.....
ว่า............................
ว่า...................
ว่า..........
ว่า....
ว่า.

"ที่ผมถามพี่ว่ารู้จักเวสป้าอะป่าวอะ เพราะผมจะถามพี่ว่า เบรคมันอยู่ตรงไหน..."

#เรื่องขำๆ
Namwicha
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
26 มี.ค. 53 เวลา 02:05 7,302 18 146
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...