เช็คดวง กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2556

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านไม่ค่อยเด่น ทำอะไรถ้าไม่ต้องการผลตอบแทนสูงเกินไปก็จะเป็นการดี ใช้เงินสิ้นเปลืองมาก ได้ลาภจากผู้ที่ไม่น่าจะให้ลาภแก่ผู้ใดได้ ไม่เหมาะที่จะรับคนอาศัยหรือคนใช้เข้าบ้าน เงินส่วนหนึ่งจะเสียไปเพราะถูกรีดไถหรือข่มขู่กรรโชก ทำใจให้มีสติแล้วท่านจะชนะ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะได้เดินทางไกล หรือได้รับทุนสนับสนุนในทางการเงินด้วยทุนรอนที่มาจากแดนไกลหรือต่างประเทศ ชีวิตที่ผ่านมาถ้าระหกระเหินเหมือนนิยายก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ท่านจะเริ่มต้น ควรใช้สติปัญญาให้เต็มที่ ได้รับเกียรติยศชื่อเสียงในการเจรจาหรือทำสัญญาต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะได้อะไรจะเป็นเรื่องที่ถูกต้องตามทำนองครองธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ไม่มีใครมาเอาเรื่องกับท่านได้เลย ถ้าปวดเมื่อยตามข้อเข่าหรือกล้ามเนื้อควรพบหมอนวด ผู้มีความรู้ หน้าตาท่าทางของท่านจะสง่าผ่าเผยโอ่อ่าตรึงใจผู้ที่พบชวนให้ผูกมิตรไมตรีด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ของกลางคืนเหมือนเป็นกลางวัน เรื่องไม่พอใจต่างๆ มาจากการกระทำของเพื่อนมนุษย์ตามธรรมชาติ นอกเหนือจากการดื่มกิน ซึ่งถ้าท่านไม่ตามใจตนเองมากเกินไปก็จะเป็นการดี และนับว่าโชคดีของบรรดาคนที่ถือว่าท่านเป็นร่มโพธิร่มไทรของพวกเขาด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารไม่ถูกต้อง จดหมายหาย โทรศัพท์ขัดข้อง หรือความลับรั่วไหลโดยไม่จำเป็น ศัตรูขั้นต่ำและปฏิกูลที่ทำความรำคาญแก่ชีวิตประจำวันของท่านจะหมดไปเอง ได้รับมอบหมายงานที่คู่ควรกับฐานะทางสังคม ได้ลาภที่รู้สึกรังเกียจแต่แรก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านไม่ค่อยสะดวกที่จะทำอะไรหรือไปไหนตามอำเภอใจ รู้สึกถึงอุปสรรคที่มองไม่เห็น จึงไม่ควรรับปากทำอะไรให้ใครเป็นพิเศษ เพราะจะทำให้เขาไม่ได้ง่ายๆ รวมถึงการรับฝากเงินของผู้อื่นไปซื้อของให้เขาด้วย ท่านอาจทำหายและเกิดปัญหาตามมาอย่างน่าปวดหัว

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านในสายตาของคนภายนอกรื่นเริง แจ่มใสดี ทำอะไรที่มีผู้ใหญ่ช่วยให้ประสบความสำเร็จ แม้ในเรื่องทุนรอน แต่ท่านจะมีศัตรูที่คอยคุกคามอยู่โดยไม่รู้ตัว ถ้าท่านไม่แพร่งพรายความสำเร็จและรายได้ให้ได้รู้ไปถึงหูผู้อื่น ภัยก็จะมีน้อยหรือไม่มีเลย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ไปติดต่องานในส่วนราชการ ควรหาของติดไม้ติดมือไปให้ท่านปลัดตามอัตภาพ งานจะสะดวกรวดเร็วดีขึ้น ไม่ควรโต้เถียงกับใครในเรื่องอาการป่วยของผู้ใด เว้นแต่ท่านจะถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ทำให้เขาป่วย ดาวเจ้าเรือนหลักทรัพย์ตกมรณะ ชีวิตในระยะนี้จะร้อนเงินบ้างไม่มากก็น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านโชคดีในชีวิตและงาน ชนะการนินทาใส่ร้ายโปรดเชื่อเถิดว่าถ้าศัตรูขุดเอาเรื่องส่วนตัวมาโจมตีแสดงว่าเขาแพ้แล้ว เพราะไม่มีเรื่องจะพูดอีกต่อไป ไม่ต้องไปแก้ภาพพจน์หรืออธิบายขยายความใดๆ ทั้งสิ้น ความรู้ความสามารถของท่านจะประจักษ์ในสายตาผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชา

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านทำงานอยู่ในสายตาและความสนใจของผู้ใหญ่ ถ้ามีอุปสรรคข้อขัดข้องที่ท่านไม่รู้หรือแก้ไขเองไม่ได้ ผู้ใหญ่เหล่านั้นจะช่วยแก้ไขไปตามเหตุผลความจำเป็น โดยท่านไม่ต้องขอร้องหรือวิ่งเต้นอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ได้กำไรหรือของขวัญของรางวัลอันมีค่าจะปลอดภัยในทุกเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายสูง ส่วนมากเป็นค่าสังคม หรือมีตำแหน่งเป็นกรรมการชมรมหรือสมาคมที่มีการประชุมกันบ่อยๆ มีการแสดงหรือร้องเพลงการกุศล เป็นธุรกิจที่ไม่จำเป็นในสายตาของคนบางคน แต่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้บำเพ็ญประโยชน์ โลกนี้มีสิ่งที่เป็นประโยชน์อีกเยอะ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านคึกคักเข้มแข็งกระปรี้กระเปร่ามาก อาจเนื่องมาจากมีความหวังสำคัญๆ ที่แน่ใจว่าไม่ผิดพลาดแน่ๆ ความสดชื่นแจ่มใสในหัวใจคนเราย่อมช่วยให้แข็งแรงขึ้น แต่จะให้เหมือนเมื่อยังหนุ่มๆ สาวๆ นั้นคงไม่ไหว ดาวศุกร์ทำมุมตรีโกณราศีเกิด จิตใจจะกระชุ่มกระชวยอยู่เสมอ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...