กบินทร์ฯยังจมบาดาล สังเวย 2 ศพ โจ๋17งมของเล่นให้น้อง-เฒ่าหาปลา

 วันที่ 3 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า สถานการณ์น้ำท่วมที่อำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ยังเป็นน่าจับตาว่าอาจจะถูกน้ำท่วมอีกระลอกหรือไม่ เนื่องจากฝนที่ตกลงมาในเขตพื้นที่ อำเภอนาดี และจังหวัดสระแก้ว อย่างหนักตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา และยังอาจทำให้น้ำไหลเข้าพื้นที่อำเภอกบินทร์บุรีอีก ซึ่งก็ยังคงมีน้ำท่วมอยู่

 สำหรับในเขตเทศบาลตำบลกบินทร์ ร้านค้าส่วนใหญ่ยังปิดบริการเพื่อปรับปรุง คาดว่าจนถึงสิ้นเดือนจะกลับมาเปิดบริการได้ตามปกติ ส่วนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ก็เริ่มเข้าไปค้าขายเป็นวันแรก ถึงแม้ว่าจะยังมีน้ำท่วมขังอยู่บ้าง ส่วนคนไทยเชื้อสายจีนได้ออกมาจับจ่ายหาซื้อผักสดเพื่อเตรียมจะกินเจกันบ้างแล้ว สำหรับผักสดที่ใช้ในเทศกาลกินเจปีนี้ค่อนข้างจะปรับตัวสูงขึ้นเล็กน้อย เพราะการเดินทางค่อนข้างลำบากต้องอ้อมไกลทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มสูงขึ้น

 ด้าน ร.ต.ท.ฐานันดอน แก้วบุตรดา ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำบริเวณลำรางหนองบุ่งกระเบา หมู่ 15 ต.เมืองเก่า หลังจากรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 พบผู้เสียชีวิตลอยขึ้นมาเหนือน้ำอยู่กลางหนองน้ำที่ถูกน้ำท่วม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรีได้นำเรือออกไปนำศพเข้าฝั่ง พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยอายุประมาณ 70 ปี ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลและที่อยู่ สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงกีฬาสีฟ้า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ห่างจากจุดพบศพเล็กน้อย พบแกลลอนใส่น้ำมันลอยอยู่ สอบสวนคาดว่าจะเป็นคนหาปลาในละแวกใกล้เคียง

 ส่วนอีกรายในเวลาเดียวกัน รับแจ้งจากศูนย์บรรเทาสาธารณะภัยตำบลวังดาลว่า มีผู้จมน้ำหมดสติบริเวณหน้าที่ทำการ อบต.วังดาล และได้เสียชีวิตระหว่างนำส่ง ร.พ.กบินทร์บุรี ทราบชื่อคือ นายเดีย ทนงรบ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 12 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นทราบว่าได้ลงน้ำไปเก็บของเล่นให้น้องที่ตกลงไปน้ำบริเวณที่ถูกน้ำท่วม บริเวณดังกล่าวมีน้ำไหลเชี่ยวกรากและแรง ส่วนตัวเองว่ายน้ำไม่เป็น จึงจมน้ำ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันงมขึ้นมาปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง ร.พ.แต่ก็เสียชีวิตในที่สุด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...