ผงะ!! ศพชายนิรนามถูกฆ่าหมกป่าริมถนน อวัยวะแยกส่วน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 1 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.พิสิษฐพงศ์ อังเดชาวัฒน์ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งพบศพสภาพเน่าเละอยู่ในป่าหญ้า เหตุเกิดบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 107 ทางเข้าวัดแจ้ง หมู่ที่ 4 ต.ตลาดกรวด อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปิยะศักดิ์ ดาวฤกษ์ ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง แพทย์โรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

 ที่เกิดเหตุเป็นพงหญ้ารก บริเวณทางเข้ามีรอยรถกระบะเป็นทางยาว กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาบริเวณในป่าซึ่งอยู่ห่างจากถนนสายเอเซียประมาณ 50 กิโลเมตร พบศพชายไม่ทราบชื่อ และอายุ อยู่ในสภาพเน่าเฟะ แขนอยู่ทาง คออยู่ทาง และลำตัวอยู่อีกทาง นอนจมอยู่ในแอ่งน้ำ ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงจีนสีเลือดหมู ตรวจค้นในตัวไม่พบหลักฐานที่แสดงตัวตน

 พ.ต.อ.ปิยะศักดิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบไม่พบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ในตัวไม่มีหลักฐานแสดงว่าเป็นใคร แต่น่าจะเป็นชายสูงอายุ เนื่องจากดูจากการแต่งกายโดยนุ่งกางเกงจีน จากการสันนิษฐานคาดว่า น่าจะโดนฆ่ามาจากที่อื่น แล้วใส่รถมาทิ้งไว้ ซึ่งรถน่าจะเป็นรถกระบะ โดยลงมาจากถนนในลักษณะถอยหลังรถลงมา

 เบื้องต้นไม่น่าใช่คนแถวนี้ เพราะตรวจสอบในพื้นที่แล้วไม่พบว่ามีการแจ้งคนหาย และจากการชันสูตรศพไม่พบว่ามีบาดแผลแต่อย่างใด ตร.ได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบว่าแขน ศีรษะ และลำตัวที่แยกออกจากกันนั้น มีรอยตัดเฉือนหรือไม่ หรือว่าเป็นรอยสัตว์กัดแทะ และตรวจสอบเก็บหลักฐานเพื่อตามหาว่าผู้ตายเป็นใคร ขณะนี้ได้ประสานไปยังสถานีตำรวจอื่นๆ ว่ามีการแจ้งคนหายไว้หรือไม่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...