บก.น.8 โชว์ทีเด็ด บุกรวบเครือข่ายยาบ้า!!

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ พร้อมด้วย พล.ต.ต.วรัญวัส การุณยธัช รอง ผบช.น. พล.ต.ต.รัษฎากร ยิ่งยง ผบก.น.8 พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สส.บก.น.8 และพ.ต.ท.พัฒนา ปรีชานนท์ รอง ผกก.สส.บก.น.8 ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายดาว หรือตาล นันตา อายุ 41 ปี สัญชาติไทยใหญ่ พร้อมของกลางยาบ้า 5,000 เม็ด จับกุมตัวได้ที่กลางซอยรามคำแหง 174 แขวงเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ


พล.ต.ต.รัษฎากร กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากสายลับว่าในวันที่ 30 ก.ย. จะมีการส่งยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด ที่บริเวณร้านอาหารตามสั่ง กลางซอยรามคำแหง 174 จึงได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการที่ 4 ของกก.สส.บก.น.8 วางแผนล่อซื้อจับกุมตัวนายดาว กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้พร้อมของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด นอกจากนี้ยังขยายผลไปตรวจค้นภายในห้องพักของนายดาว ที่บ้านเช่ากลางซอยรามคำแหง 182 พบยาบ้าอีกจำนวน 3,000 เม็ด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนจะนำส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

dailynews.co.th


จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดมาแล้ว 3 ครั้ง โดยรับยาบ้ามาจากนายน้อย หรือแปง ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ที่บริเวณลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งยาบ้าทั้งหมดถูกลำเลียงมาจากจังหวัดเชียงรายพร้อมกับพืชผลทางการเกษตร ก่อนจะนำมากระจายให้กับผู้ค้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งส่วนใหญ่จะรับมาครั้งละ 10,000 เม็ด และได้ค่าจ้างครั้งละ 15,000 บาท ซึ่งครั้งล่าสุดนี้ยังไม่ได้รับค่าจ้างในการจำหน่ายยาเสพติดแต่อย่างใด.

1 ต.ค. 56 เวลา 16:46 1,505
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...