เช็คดวงวันนี้ กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2556

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอย ได้ทรัพย์สินเงินทองของขวัญ ของฝากที่ต้องด้วยรสนิยม เป็นสิ่งที่ไม่มีขายทั่วไป แต่เมื่อถึงคราวได้จะมาถึงมือท่านเองตามวาสนา ได้รับเชิญไปในงานรื่นเริงที่บรรยากาศแจ่มใส พบผู้คนที่พูดคุยกันถูกคอ และมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคอยู่ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้จะได้ลาภต่างๆ ทยอยกันมาเรื่อยๆ ลาภเล็กจะนำลาภใหญ่ถึงไม่ควรมีใจรังเกียจหรือดูหมิ่นโชคดีของตัวท่านเอง บริวารจะมีโชคดีในการเรียน การสอบและการทำงานจะรู้สึกขึ้นได้เองถึงพฤติกรรมของศัตรูและเมื่อนำมาประมวลดูแล้ว ท่านจะมีความเข้าใจละเอียดดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องร้อนใจ เหตุการณ์อาจเกิดจากการที่ท่านไม่ยอมผ่อนปรนก็ได้ ถ้าบริวารยืมเงินหรือมาขอร้องให้ท่านงดลงโทษเขาสักครั้งหนึ่ง ท่านควรพูดจากับเขาดีๆ ถ้าปฏิเสธโผงผางออกไปจะมีภัย ท่านจะพบเห็นข้อบกพร่องต่างๆ ให้ท่านรู้สึกเดือดร้อนใจอยู่บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะสมหวังในความรัก ถ้ามีคู่แล้วจะเกลียวกลมสมหวังกันใหญ่ ถ้าเป็นแต่เพียงเพื่อนกันก็จะสามารถทำความตกลงกันได้ในระดับหนึ่ง เรื่องเงินถ้าได้จะต้องรีบรับให้เข้ามือทันที หากไม่ค่อยสนใจว่าโลกหมุนไปทางไหน จะเริ่มรู้สึกถึงสิ่งแวดล้อมและคนใกล้ชิด

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านทำอะไรต่อไปควรให้เหมาะสมกับอัตภาพ มีศัตรูที่ทำงานด้วยความประณีต ใครวานให้นำของไปจำนำอย่าไปเพราะเขาอาจจะไปแจ้งความของหาย ตำรวจก็จับท่าน ถ้ามีที่ดินในทำเลที่นักเก็งกำไรสนใจ จะมีผู้มาติดต่อเร็วๆ นี้ จะมีค่าใช้จ่ายที่นึกไม่ถึงเกิดขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านโชคดีแบบคนหรือสิ่งของหายได้คืน ถ้าสังคมที่ท่านอยู่ไปให้โอกาสท่านเลย สังคมใหม่ที่แจ่มใสสดชื่นจะให้อะไรๆ แก่ท่านพอสมควรแก่อัตภาพ แต่ถึงอย่างไรท่านก็มีลาภลอย จะมีการขยายกิจการงาน การใช้เงินทุนหมุนเวียนดีขึ้น ท่านจะพบญาติมิตรของท่านเองหรือของแฟนท่าน ซึ่งจะไปมาหาสู่อย่างสนิทสนม

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะได้รับการยกย่องเชิดชูในการทำงานหรือความประพฤติส่วนตัวมีบริวารเพิ่มขึ้น การเงินเริ่มจะสดใสขึ้นบ้าง แต่การงานยังคงต้องฟันฝ่าอุปสรรค โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องบุคลากรและวัตถุดิบที่ต้องหามาป้อนให้ทันความต้องการ เกี่ยวกับแรงหนุนจากผู้ใหญ่ยังคงมั่นคงดีอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีเรื่องขัดแย้งเล็กน้อยกับผู้มีอำนาจ อาจเดินไปชนเหล็กเส้นบนรถบรรทุก หรือของแข็งแหลมคม ท่านไม่ต้องระวังศัตรูเล็กน้อย แต่ระวังพวกตัวใหญ่ ปืนพกปืนกลอย่ากลัว ควรกลัวปืนบาซูก้ามากกว่า บริวารหรือเด็กในปกครองอาจเผลอตัวไปเกี่ยวข้องต่อสิ่งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และพลานามัย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะรู้สึกสับสนอยู่ระหว่างความสบายใจและความเครียด ถึงอย่างไรยังรู้สึกว่ามีความสบายใจดีขึ้นกว่าเดิม ความรับผิดชอบในปัญหาส่วนตัวและส่วนรวมจะค่อยๆ ดีขึ้นในครอบครัวจะมีการปรองดองกันดีขึ้น ผู้อาวุโสกว่าจะเริ่มเข้าใจในตัวท่านและสนับสนุนการกระทำของท่านดีขึ้นตามลำดับ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านที่ผ่านเรื่องเดือดร้อนมาแล้วอย่างมาก ระยะนี้ใจคอท่านมั่นคง มองเห็นทางออกที่ดี และเป็นประโยชน์กว่าที่แล้วๆ มามีเงินก้อนเข้ามาบ้าง เท่าที่จำเป็น แต่ไม่ตรงความต้องการของท่านซึ่งคงต้องรอเวลาอีกเล็กน้อยเพื่อที่จะให้ทุกสิ่งทุกอย่างลงตัว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะได้รับการติดต่อจากญาติมิตร ที่ห่างเหินกันไปนานๆ บางคนที่มีหนี้สินล้นพ้นตัวมาขอให้ท่านช่วยปลดหนี้ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่ท่านเกื้อกูลหรืออุปการะกันอยู่ ภารกิจยากๆ ที่เคยเงียบสงบมาระยะหนึ่ง จะกลับฟื้นขึ้นมาอีก กับเรื่องรักจะมีความสุขเกิดขึ้นแน่

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้บรรยากาศรอบๆ ตัวจะช่วยทำให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายขึ้นลงไปบ้าง จะกระตืนรือร้นหรือมีไฟแรงขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ท่านจะใช้ความรู้และประสบการณ์ที่มีอยู่ สร้างคะแนนนิยมให้แก่ตัวเองโดยเฉพาะในวงงาน หรือสร้างเครคิตให้แก่ตัวเองในกลุ่มคนที่สนใจเรื่องเดียวกัน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...