ชายมะกันยิงดับฆาตกรฆ่าภรรยา-ลูกชาย ก่อนพบฆาตกรคือลูกสาว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คดีช็อกโลก ชายมะกันยิงฆาตกรฆ่าภรรยาและลูกชาย ก่อนพบฆาตกรเป็นลูกสาวของเขาเอง

          เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานเหตุฆาตกรรมสุดช็อก เมื่อพ่อชาวอเมริกันรายหนึ่ง ได้ยิงฆาตกร 2 รายที่เข้ามาฆ่าภรรยาและลูกชายเขา ก่อนที่จะพบว่าหนึ่งในฆาตกรนั้น เป็นลูกสาวแท้ ๆ ของเขาเอง

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ฆาตกร 2 ราย ได้บุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งในเมืองแอชวิลล์ รัฐเพนซิลเวเนียของสหรัฐฯ จากนั้นได้เคาะประตูบ้านให้คนในบ้านเปิดประตูให้ แล้วเปิดฉากยิงสองแม่ลูก คือ นางโรเบอร์ตา ฟริว และนายจอห์น จูเนียร์ ฟริว ลูกชายวัย 47 ปี เสียชีวิต ขณะกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น

          หลังจากเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด นายจอห์น ฟริว ผู้เป็นพ่อวัย 67 ปี ก็รีบวิ่งเข้าไปคว้าปืนสั้นออกมาจากในห้องนอน จากนั้นเขาก็รีบยิงฆาตกรทั้ง 2 รายเสียชีวิต ก่อนที่จะได้พบว่า หนึ่งในฆาตกรนั้น คือ โจเซฟิน รักคิงเกอร์ ลูกสาวแท้ ๆ ของเขาที่บาดหมางกับครอบครัวมานานหลายปี ส่วนฆาตกรอีกรายนั้นคือนายเจฟฟรีย์ รักคิงเกอร์ สามีของเธอ

          จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า โจเซฟิน รักคิงเกอร์ ได้วางแผนกับนายเจฟฟรีย์ ในการฆาตกรรมพ่อ แม่ และพี่ชายตัวเอง โดยเธอเองมีเรื่องบาดหมางกับครอบครัวมาหลายปีแล้ว

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาแรงบันดาลใจในการก่อเหตุที่แน่ชัด ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า โจเซฟิน และเจฟฟรีย์ น่าจะต้องการฆ่าเพื่อเอาทรัพย์สินของครอบครัวไป โดยเธอมีประวัติเคยพาแฟนหนุ่มมารื้อค้นและขโมยของมีค่าในบ้านไปครั้งหนึ่งแล้ว เมื่ออายุประมาณ 20 ปี และหลังจากนั้นทางครอบครัวก็ไม่เหลียวแลเธออีกเลย

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายจอห์น ฟริว พ่อผู้รอดชีวิตมาเพียงคนเดียวจากเหตุการณ์สุดสลดที่เกิดขึ้น จะไม่ถูกดำเนินคดีใด ๆ เพราะเขาอยู่ในฐานะเหยื่อ และการที่เขายิงลูกสาวและสามีของลูกสาวเสียชีวิตนั้น เป็นการยิงเพื่อป้องกันตัวนั่นเอง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...