หนุ่มอุตรดิตถ์ ปีนตึก 7 ชั้น หวังฆ่าตัวตาย หลังง้อแฟนไม่สำเร็จ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          หนุ่มชาวอุตรดิตถ์คิดสั้น พยายามกระโดดตึกจากชั้น 7 ของโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ หวังฆ่าตัวตาย เนื่องจากพยายามตามง้อขอคืนดีกับอดีตแฟนสาวแต่ไม่สำเร็จ

          เมื่อวานนี้ (29 กันยายน 2556) ตำรวจภูธรอำเภอเมือง จ.อุตรดิตถ์ และพยาบาลจากโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ พยายามเกลี้ยกล่อม นายพิรุณ วิชยะบริบูรณ์ ให้เข้ามาในตัวอาคารของตึกโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ หลังดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก่อนคลุ้มคลั่งปืนหน้าต่างบริเวณชั้น 7 ของอาคารโรงพยาบาล เพื่อพยายามกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย

          จากการสอบถาม น.ส.กนกวรรณ ซึ่งเป็นแฟนสาวและเป็นเจ้าหน้าที่อยู่ในโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ทราบว่า นายพิรุณพยายามมาขอคืนดี หลังก่อนหน้านี้เคยเลิกรากันไปแล้วกว่า 1 ปี แต่ตนปฏิเสธ เนื่องจากกลัวว่าจะถูกนายพิรุณทำร้ายร่างกาย เพราะก่อนหน้านี้นายพิรุณเคยใช้อาวุธปืนข่มขู่ตนจนต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ นอกจากนี้ ตนยังได้ส่งภาพถ่ายกับเพื่อนชายคนใหม่ไปทางเฟซบุ๊กเพื่อไม่ให้นายพิรุณมายุ่งเกี่ยวกับตนอีก ซึ่งคาดว่า เรื่องดังกล่าวอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้นายพิรุณคิดสั้นพยายามกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเจรจาครั้งนี้ใช้เวลามานานกว่า 2  ชั่วโมง ซึ่ง น.ส.กนกวรรณ อดีตแฟนสาว ได้มาช่วยเกลี้ยกล่อมนายพิรุณด้วย แต่ไม่เป็นผล จนเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อยายและแม่ของนายพิรุณให้มาช่วยเกลี้ยกล่อมอีกทาง จนทำให้นายพิรุณใจอ่อนและยอมกลับเข้ามาในตัวอาคารของโรงพยาบาล


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...