สาวจีนหึงโหด! แทงแฟนหนุ่มกว่า 30 แผล หลังละเมอหาหญิงอื่น

(28 ก.ย.) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่อจีนรายงานว่าศาลในมณฑลเจียงซู ประเทศจีนได้เริ่มพิจารณาคดีเหตุฆาตกรรม โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 เมษายน 2556 ว่ามีชายเสียชีวิตในห้องพักสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการเสียเลือดมากเนื่องจากถูกแทงด้วยของมีคมมากกว่า 30 แผล โดยผู้เสียชีวิตคือนาย หยาง เวย วัย 22 ปี

ผู้ก่อเหตุครั้งนี้คือ น.ส. หง ฮุ่ย อายุ 22 ปี แฟนสาวของผู้ตาย โดยผู้ต้องหาให้การว่า เธอและผู้ตายเป็นเพื่อนรู้จักกันตั้งแต่ในระดับชั้นมัธยมปลายและคบกันเป็นแฟน ได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งเดียวกันจนจบการศึกษา เมื่อครั้งจบการศึกษาใหม่ๆ แฟนหนุ่มเคยขอเธอแต่งงาน แต่หญิงสาวปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่าอยากให้ทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน โดยต่อมาแฟนหนุ่มก็ได้ขอแยกทางแต่ฝ่ายหญิงไม่ยินยอม

ทั้งนี้ตำรวจยังพบหลักฐานเป็นข้อความการพูดคุยของผู้ต้องหากับเพื่อนในโทรศัพท์มือถือเกี่ยวกับปัญหาเรื่องความรักว่า เธอกลัวว่าตัวเองจะฆ่าแฟนหนุ่ม และฆ่าตัวตายตาม

โดยในวันที่ 11 เมษายน ทั้งสองคนกลับมาถึงห้องพักของฝ่ายชายเพื่อเจรจาตกลงกันในเรื่องความรัก เมื่อตกลงกันไม่สำเร็จ ฝ่ายชายจึงหลับไป และละเมอเรียกหญิงอื่น จนฝ่ายหญิงเกิดความหึงหวงอย่างรุนแรงและหยิงมีดปอกผลไม้มาแทงแฟนหนุ่มกว่า 30 แผล ก่อนหลบหนีไป

โดยผู้ต้องหารับสารภาพและยินยอมรับคำพิพากษาของศาลทุกกรณี ขณะที่พ่อแม่ และเพื่อนของบุคคลทั้งสองที่นั่งฟังการพิจารณาคดีอยู่ด้วยต่างก็ร้องไห้ เพราะทั้งผู้ต้องหาและผู้ตายเป็นหนุ่มสาวที่มีอนาคตไกล โดยคดีนี้ศาลหยางโจวมีคำพิพากษาให้ประหารชีวิต 

สนับสนุนเนื้อหา http://news.sanook.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...