คนร้ายบุกเดี่ยวมีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ กวาดเงิน-เผ่นหนี

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 28 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.อภิเดช จังพล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกเข้าจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่น ร้านสะดวกซื้อ ตั้งอยู่ ซ.อนามัย ข้างวิทยาลัยสาธารณสุขขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น รับแจ้งแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.จรูญ นวมทอง ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ชุมพล หันชะนา รอง ผกก.(สส.)สภ.เมืองขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย

 ที่เกิดเหตุพบพนักงานประจำร้าน 3 คน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ ก่อนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูรูปพรรณของคนร้าย พบว่าคนร้ายเป็นชายลงมือก่อเหตุใช้เวลาเพียงไม่ถึง 2 นาที สวมใส่เสื้อแจ็กเก็ตและกางเกงยีนส์สีดำ ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ เดินเข้ามาภายในร้าน ก่อนใช้อาวุธมีดปลายแหลมเข้าทำการจี้พนักงานที่ประจำอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ชำระเงิน ก่อนเดินมาหยิบเงินสดภายในเครื่องรวม จำนวน 1,935 บาท แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 พ.ต.ท.ชุมพล กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งภายในและภายนอกของร้าน พบว่าคนร้ายลงมือเพียงลำพังคนเดียว โดยใช้รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดบริเวณด้านข้างของร้าน ซึ่งเป็นถนนเชื่อมต่อระหว่าง ซ.อนามัยไปบ้านโนนทัน ซึ่งเป็นซอยที่มืดสลับซับซ้อน มีหลายซอยสามารถวิ่งออกไปได้หลายทาง

 คนร้ายอาศัยจังหวะที่ไม่มีลูกค้าอยู่ภายในร้านบุกเข้าจี้พนักงาน และกวาดเงินสดจำนวนดังกล่าวหลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบสถานที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนีรวมไปถึงการสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...