ฟรีทีวี 5 ช่อง จับมือถ่ายทอดสดซีเกมส์ เริ่ม 1 ธ.ค.56

 
ฟรีทีวี 5 ช่อง ผนึกกำลังยิงสดซีเกมส์ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mmseagames2013.com 

          โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย จับมือช่อง 11 ยิงสดซีเกมส์ รวม 21 ชนิดกีฬา ให้แฟนกีฬาชาวไทย ได้เชียร์กันเต็มอิ่มวันละ 5 ชั่วโมง เริ่ม 1 ธันวาคม 2556

          เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2556 พล.ท.สบโชค ศรีสาคร เลขานุการบริหารโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายอภินันท์ จันทรังษี อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์, นายประสาร มาลีนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร รักษาการกรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, นายพลากร สมสุวรร์ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7,นายเอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) และ พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวการจับมือผนึกกำลังกันถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ในระหว่างวันที่ 11-22 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศพม่า

พล.ท.สบโชค กล่าวว่า การถ่ายทอดสดครั้งนี้ เป็นมิติใหม่ของวงการทีวีเมืองไทย ที่มีการร่วมมือกันถ่ายทอดสดระหว่างโทรทัสน์รวมการเฉพาะกิจ และกรมประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะทำให้ ทุกช่อง 3, 5, 7, 9 และ 11 ร่วมกันทำงาน เพื่อทำให้แฟนกีฬาชาวไทย ได้ติดตามชม และเชียร์นักกีฬาไทยกันอย่างเต็มที่ โดยจะเริ่มถ่ายทอดสด ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไป ที่จะมีการแข่งขันฟุตบอลชาย ไปจนจบการแข่งขัน อย่างน้อยวันละ 5 ชั่วโมง โดยมีกีฬาที่จะถ่ายทอดสดทั้งสิ้น 21 ชนิดกีฬา 

          ทั้งนี้ ในระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม ที่จะมีการถ่ายทอดสดฟุตบอล จะเป็นหน้าที่ของช่อง 9, 11 และ 3 สลับกัน ส่วนพิธีเปิดการแข่งขัน เป็น ช่อง 5 และ ช่อง 11 จะถ่ายทอดสดพร้อมกัน จากนั้น จะหมุนเวียนกันไป และในพิธีปิดการแข่งขัน ช่อง 7 และช่อง 11 จะถ่ายทอดสดพร้อมกัน 



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...