กระบะแต่งซิ่งตามประกบยิงโจ๋ดับคาที่-หนุ่มลูกครึ่งสาหัส ตร.เร่งล่ามือปืน

 เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.พงศ์ระพี เหล่าธนาวิน รอง ผกก. สภ.นาจอมเทียน ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกอาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ บริเวณริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

 ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยายนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน คคง 531 ระยอง ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง ห่างจากถนนประมาณ 15 เมตร ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งร.พ.บางละมุง ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือนายแกรี่ บีเวอร์ อายุ 17 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ถูกยิงเข้าท้อง 2 นัด ต้นแขนขวา และหน้าอก อาการสาหัส

 นอกจากนี้ ภายในที่เกิดเหตุ ยังพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายชุมพล หรือ จืด ทุมกลาง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/4 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นอนหงายหน้า สภาพสวมเสื้อคอปกสีดำ นุ่งกางเกงยินส์ขายาว ถูกยิงเข้าตามลำตัวข้างขวา 3 นัด หัวกระสุนตัดขั้วหัวใจขาด เลือดไหลนองเต็มพื้น โดยบนถนนบริเวณจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบปลอกกระสุนขนาด .32 ตกอยู่จำนวน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 สอบสวนวินจักรยานยนต์ในเบื้องต้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ผู้ตาย ขับตามกลุ่มแก๊งเด็กแว้นประมาณ 5-6 คัน ซึ่งไม่แน่ใจว่ากลุ่มเดียวกันหรือไม่ จากนั้นมีรถปิกอัพ แต่งซิ่ง สีทึบ ขับมาประกบก่อนมือปืนจะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงหลายนัด จนรถจักรยานยนต์ล้มเสียหลักลงข้างทาง เมื่อไปดูพบว่า นายชุมพล หรือ จืด เสียชีวิตแล้ว ส่วนลูกครึ่งไทย-อังกฤษ มาแอบหลบข้างต้นไม้ใหญ่ บริเวณจุดเกิดเหตุ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

 ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นเรื่องของการหักหลังธุรกิจไม่เปิดเผย เนื่องจากผู้ตายได้มีส่วนพัวพันเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เพราะเคยถูกตำรวจจับกุมคดียาเสพติดมาแล้ว หรือขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ซึ่งเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ จึงอาจจะเป็นสาเหตุให้ถูกตามมาประกบยิงผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนเจ็บหวังยิงปิดปากไปด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุการสังหาร พร้อมทั้งติดตามหามือปืนมาดำเนินคดีต่อไป

 
 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...