ภรรยา สายัณห์ สัญญา โต้ข่าวได้เงินประกัน 11.5 ล้านบาท


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ภรรยาของ สายัณห์ สัญญา ปฏิเสธข่าวได้รับเงินประกัน 11,500,000 บาท โดยคาดว่า น่าจะเป็นฝีมือของบุคคลที่ไม่หวังดี ขณะที่เพื่อน ๆ ตั้งใจเปิดประมูลอดีตรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดของ สายัณห์ หวังมอบรายได้ช่วยเหลือครอบครัว

            ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมศพ สายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่ศาลาอเนกประสงค์วัดไร่ขิง พระอารามหลวง จ.นครปฐม โดยเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา นับเป็นคืนที่ 13 หลังจาก สายัณห์ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ แต่ยังมีเพื่อนศิลปิน รวมทั้งคนในวงการการเมือง และแฟนเพลงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก อาทิ ธิดา ถาวรเศรษฐ หรือ ธิดา โตจิราการ, รังษี เสรีชัย, เจ๋ง ดอกจิก, ทรงธรรม บุญปัญญา, มุนี อังกินันทน์, วิสา คัญทัพ, ไพจิตร อักษรณรงค์ เป็นต้น
    
            สำหรับบรรยากาศบริเวณหน้าศาลายังมีอดีตเพื่อนร่วมก๊วนมอเตอร์ไซค์ของสายัณห์ คือ ธนบดี จิตรสะอาด และ จ่าหนู ซูเปอร์แดนซ์ น้องชาย ได้นำมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโกลด์วิง สีทอง ของตนเอง ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นของ สายัณห์ นำมาโชว์ให้แฟนเพลงได้ชม นอกจากนี้ ธนบดี ยังได้เผยว่า ตนได้พูดคุยกันในหมู่เพื่อนฝูง โดยตั้งใจจะนำรถคันนี้เปิดประมูล เพื่อนำเงินที่เกินจากราคาที่ตั้งไว้ คือ 250,000 บาท มอบเป็นเงินช่วยเหลือให้กับครอบครัวของสายัณห์

            ขณะที่ อ้วน ดอกอ้อ อดีตตลกคู่บุญ สายัณห์ สัญญา กล่าวถึงมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ว่า เป็นรถมอเตอร์ไซค์ 1 ใน 2 คันที่ตนรักมาก ราคาซื้อสมัยก่อนหลายแสนบาท แต่ราคาปัจจุบันคาดว่ามูลค่าร่วม 2,000,000 บาท สายัณห์เป็นคนชอบขี่มอเตอร์ไซค์มาก ครั้งหนึ่งเคยขี่ไปถึงเชียงใหม่ ขณะที่ตนขับรถเยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยูยังตามไม่ทัน วันนี้รู้สึกดีใจที่ได้เห็นมอเตอร์ไซค์คันนี้อีกครั้ง

            สำหรับกระแสข่าวว่า ทางครอบครัวได้รับเงินจากการที่สายัณห์ทำประกันไว้กับ บริษัท เอไอเอ เป็นเงินกว่า 11,500,000 บาทนั้น วรรณพร สัมฤทธิ์ ภรรยาของสายัณห์ ชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และน่าจะเกิดจากบุคคลที่ไม่หวังดีปล่อยข่าว หากตนได้เงินก้อนดังกล่าวมาจริง ตนคงไม่ต้องไปเช่าบ้านอยู่ ชีวิตของคนในครอบครัว โดยเฉพาะลูก ๆ คงสุขสบายกว่านี้ และไม่ต้องมาลำบากเพื่อน ๆ รวมถึงคนในวงการที่รักสายัณห์ขนาดนี้

            นอกจากนี้ วรรณพร ยังกล่าวขอร้องบุคคลที่นำชื่อสายัณห์ไปแอบอ้างในช่วงนี้ว่า อย่าได้ทำอย่างนั้น หากคิดจะช่วยเหลือตนและครอบครัวจริง ก็อยากให้เข้ามาพูดคุยกัน น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

 

  ติดตามข่าว สายัณห์ สัญญา แบบอัพเดททั้งหมดคลิกเลย


 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...