เด็กมะกันถูกยิงที่บั้นท้ายขณะหลับ แต่แม่นึกว่าเป็นประจำเดือน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เด็กหญิงมะกัน 10 ปี ถูกยิงที่บั้นท้ายขณะหลับ แต่ตื่นมาแม่ไม่ยอมพาส่งโรงพยาบาล เพราะคิดว่าเธอเป็นประจำเดือนครั้งแรก

          เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า เด็กหญิงชาวอเมริกันวัย 10 ปี ถูกมือปืนปริศนายิงบริเวณบั้นท้ายขณะหลับ แต่เมื่อตื่นมาพร้อมกับความเจ็บปวดและมีเลือดเปรอะกางเกง ทางบ้านกลับไม่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะคิดว่าเธอเริ่มเป็นประจำเดือนซะอย่างนั้น

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองเฮย์วาร์ด รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ในช่วง 02.00 น. ของวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เด็กหญิงวัย 10 ปี รายหนึ่งซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้ถูกกระสุนปริศนาพุ่งผ่านห้องนอน ทะลุบั้นท้าย ขณะที่เธอกำลังนอนหลับสนิท ซึ้งแม้ว่าขณะเกิดเหตุ คมกระสุนจะไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกตัวตื่น แต่เมื่อเธอตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็รู้สึกเจ็บปวดบริเวณบั้นท้ายอย่างมาก และพบว่ามีเลือดเลอะเปรอะบริเวณกางเกงด้วย

          เมื่อแม่เธอเห็นดังนั้น จึงรีบพาเธอไปเข้าห้องน้ำเพื่อตรวจสอบ แต่ก็ไม่พบรอยแผลจากการถูกยิง ก็คิดว่าเธอเริ่มเป็นประจำเดือนครั้งแรก จึงให้เธอกลับไปนอนพักร้องโอดโอยบนเตียงด้วยความเจ็บปวดอยู่อย่างนั้น กระทั่ง 5 ชั่วโมงต่อมา เมื่อแม่เธอเข้ามาในห้องอีกครั้ง ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ามีรูกระสุนอยู่บนเตียง จึงรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลทันที

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ในดึกคืนนั้นมีมือปืนปริศนาได้ซุ่มยิงเข้ามาในห้องนอนของเด็กหญิงมากกว่า 3 นัด เพราะมีการพบรอยกระสุนทั้งบริเวณกระจก และกำแพงหลายรอยเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสันนิษฐานถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุได้ และยังไม่มีการตามล่าหามือปืนปริศนารายนี้เนื่องจากยังไม่รู้ว่าเป็นใคร

          อย่างไรก็ดี เด็กหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยมีอาการทรงตัว ขณะที่ทางด้านแพทย์เปิดเผยว่า ไม่แปลกที่ทางครอบครัวจะคิดว่าเด็กหญิงรายนี้เป็นประจำเดือน เพราะบาดแผลจากการถูกยิงครั้งนี้มีขนาดเล็กมาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...